NHÂN VIÊN SALE ADMIN
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: 671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Công tác Hành chính:
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ nhân viên KD
- Lên đơn và quản lý hàng mượn của Phòng Kinh doanh.
- Tạo báo cáo hiệu suất bán hàng (hàng ngày, tuần, tháng, quý và năm).
- Theo dõi và tính thưởng doanh số cho PKD.
- Tổng hợp, phân tích số liệu, chính sách ưu đãi bán hàng theo kế hoạch và chính sách thưởng bán hàng cho khách, đảm bảo việc tính toán ưu đãi được thực hiện chính xác và kịp thời.
- Theo dõi và báo cáo kịp thời ngân sách cho hoạt động bán hàng.
- Công tác Hỗ trợ:
- Soạn thảo, chỉnh sửa và theo dõi, quản lý các văn bản, hồ sơ liên quan phục vụ cho Phòng Kinh Doanh như hợp đồng, báo giá...
- Giải đáp thắc mắc về hợp đồng, về chính sách bán hàng, chương trình bán hàng....
- Hỗ trợ đội ngũ NV bán hàng và chuẩn bị tài liệu liên quan.
- Hỗ trợ nhân viên trong phòng KD thực hiện theo nội quy, quy định của nội bộ Công ty.
- Báo cáo tiến độ & Hoàn thiện chứng từ/giao dịch hàng ngày.
- Hỗ trợ các chuyến đi & sự kiện cho lực lượng kinh doanh
- Thực hiện các nhiệm khác theo yêu cầu của cấp trên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh FMCG, bán lẻ…
- Thành thạo EXCEL, PIVOT TABLE, biết sử dụng các phần mềm (Misa, kiot)
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm báo cáo và phân tích số liệu
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp khoa học
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và ham học hỏi.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Tổng thu nhập : 10.000.000 đ – 14.000.000đ
- Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam).
- Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng
- Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.
- Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
- Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 6)
- Địa chỉ làm việc : 671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.
- CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.
- Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759.