Công ty TNHH Đầu tư TM & XNK PHAN NGUYỄN là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối thực phẩm, hoá mỹ phẩm, hàng hoá tiêu dùng nhanh uy tín tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu lớn quốc tế và là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc phân phối các sản phẩm hữu cơ, góp phần tạo ra xu hướng sống xanh, sống khoẻ tại Việt nam.
Với kế hoạch tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022, chúng tôi cần tìm kiếm thêm những nhân sự trẻ, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm để cùng song hành.
Vị trí tuyển dụng : Nhân viên mua hàng quốc tế
Địa điểm làm việc
671 Hoàng Hoa Thám, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
- Thực hiện công việc tìm kiếm, mua sản phẩm từ các nhà cung cấp nước ngoài đáp ứng nhu cầu chất lượng công ty đề ra. Cụ thể:
- Tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp mới phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty theo yêu cầu từ BGĐ. Song song đó tìm kiếm, đề xuất các sản phẩm khác tiềm năng phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty.
- Đánh giá, đàm phán và ký kết và thực hiện hợp đồng nhập khẩu.
- Thực hiện thủ tục và các nghiệp vụ về xuất nhập khẩu bao gồm nghiệp vụ mua hàng nhập khẩu.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ cho quá trình kinh doanh từ tiền dự án cho đến sau bán hàng (các công việc có liên quan đến nhà cung cấp) khi được yêu cầu.
- Phiên dịch Anh-Việt và ngược lại.
- Tham gia và liên lạc các hội chợ, tổ chức xúc tiến thương mại... nhằm tạo cơ hội giao lưu, tìm kiếm Nhà cung cấp.
- Tổng hợp các báo cáo cập nhật theo định kỳ hoặc đột xuất khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP và BGĐ.
- Tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp mới phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty theo yêu cầu từ BGĐ. Song song đó tìm kiếm, đề xuất các sản phẩm khác tiềm năng phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty.
- Đánh giá, đàm phán và ký kết và thực hiện hợp đồng nhập khẩu.
- Thực hiện thủ tục và các nghiệp vụ về xuất nhập khẩu bao gồm nghiệp vụ mua hàng nhập khẩu.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ cho quá trình kinh doanh từ tiền dự án cho đến sau bán hàng (các công việc có liên quan đến nhà cung cấp) khi được yêu cầu.
- Phiên dịch Anh-Việt và ngược lại.
- Tham gia và liên lạc các hội chợ, tổ chức xúc tiến thương mại... nhằm tạo cơ hội giao lưu, tìm kiếm Nhà cung cấp.
- Tổng hợp các báo cáo cập nhật theo định kỳ hoặc đột xuất khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP và BGĐ.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương/kinh doanh quốc tế/logistics/quản trị kinh doanh/marketing....
- Tiếng Anh: thành thạo nghe nói đọc viết (bắt buộc)
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và khéo léo.
- Chịu được áp lực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, hòa đồng.
- Yêu cầu có các kỹ năng :
+ Kỹ năng tìm kiếm, tổng kết thông tin, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
+ Kỹ năng đánh giá thị trường, nhạy bén nắm bắt tìm kiếm sản phẩm.
+ Kỹ năng đàm phán thương mại tốt.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng quản lý.
+ Kỹ năng làm việc nhóm, có thể kết hợp làm việc được với các phòng ban khác.
- Sử dụng internet, email và các ứng dụng thông dụng của Microsoft office (Word, Excel, Power Point) tốt.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương. Có kinh nghiệm ngoại giao, giao dịch kinh doanh với các đối tác Châu u, Châu Á là một lợi thế.
- Có hiểu biết về các văn bản pháp lý quy định về thủ tục hải quan.
- Tinh thần trách nhiệm cao. Tự giác chủ động trong công việc.
- Tiếng Anh: thành thạo nghe nói đọc viết (bắt buộc)
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và khéo léo.
- Chịu được áp lực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, hòa đồng.
- Yêu cầu có các kỹ năng :
+ Kỹ năng tìm kiếm, tổng kết thông tin, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
+ Kỹ năng đánh giá thị trường, nhạy bén nắm bắt tìm kiếm sản phẩm.
+ Kỹ năng đàm phán thương mại tốt.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng quản lý.
+ Kỹ năng làm việc nhóm, có thể kết hợp làm việc được với các phòng ban khác.
- Sử dụng internet, email và các ứng dụng thông dụng của Microsoft office (Word, Excel, Power Point) tốt.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương. Có kinh nghiệm ngoại giao, giao dịch kinh doanh với các đối tác Châu u, Châu Á là một lợi thế.
- Có hiểu biết về các văn bản pháp lý quy định về thủ tục hải quan.
- Tinh thần trách nhiệm cao. Tự giác chủ động trong công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập: Theo năng lượng và cạnh tranh trên thị trường bao gồm Lương cứng + Thưởng KPI + Phụ - cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần.
- Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày ( Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam)
- Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng
- Tham gia Team Building , Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.
- Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
- Tăng lương định kỳ ( tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc.
- Được trải nghiệm môi trường làm việc với nét văn hóa đặc trưng: trẻ trung, năng động, đam mê, nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống; đoàn kết gắn bó tạo nền tảng sức mạnh phát triển.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, có nhiều vị trí cấp cao có thể phấn đấu.
- Được làm việc trực tiếp với các đối tác nước ngoài của nhiều nước trên thế giới.
- Mở rộng được kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh, kỹ năng đàm phán. Tăng các kỹ năng về excel, kỹ năng tư duy hệ thống quy trình.
- Được làm chuyên sâu ngành XNK và Mua hàng quốc tế với nhiều lĩnh vực nhóm ngành khác nhau.
- Được làm chuyên sâu về mua hàng quốc tế, cách tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp
- Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày ( Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam)
- Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng
- Tham gia Team Building , Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.
- Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
- Tăng lương định kỳ ( tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc.
- Được trải nghiệm môi trường làm việc với nét văn hóa đặc trưng: trẻ trung, năng động, đam mê, nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống; đoàn kết gắn bó tạo nền tảng sức mạnh phát triển.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, có nhiều vị trí cấp cao có thể phấn đấu.
- Được làm việc trực tiếp với các đối tác nước ngoài của nhiều nước trên thế giới.
- Mở rộng được kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh, kỹ năng đàm phán. Tăng các kỹ năng về excel, kỹ năng tư duy hệ thống quy trình.
- Được làm chuyên sâu ngành XNK và Mua hàng quốc tế với nhiều lĩnh vực nhóm ngành khác nhau.
- Được làm chuyên sâu về mua hàng quốc tế, cách tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp
YÊU CẦU HỒ SƠ:
- Gửi CV về: tuyendung@pncom.vn - Người liên hệ : Ms.Van – 0968987759
- Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.
- Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.