Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Quốc Tế Phan Nguyễn

Gọi ngay cho chúng tôi

(024) 6664.0446
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
28/02/2025

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Số lượng: 01 Đia điểm làm việc:  29 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. MÔ TẢ CÔNG VIỆC Bán hàng, thực hiện thanh toán cho Khách hàng và chăm sóc khách hàng.  Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo quy định của cửa hàng. Kiểm soát hạn sử dụng hàng hóa theo khu vực được phân công.  Tham gia các chương trình truyền thông khuyến mãi, thu hút khách hàng đến cửa hàng Thực hiện kiểm kê định kỳ/ đột xuất tại cửa hàng. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp  YÊU CẦU ỨNG VIÊN Nam/Nữ từ 18 tuổi trở lên. Trình độ 12/12.  Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, có kinh nghiệm bán hàng Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn. Giao tiếp tốt, chăm chỉ, luôn niềm nở chăm sóc khách hàng.  Làm việc theo ca 8 tiếng/ngày & theo sự sắp xếp của cán bộ quản lý, Có khả năng làm việc xoay ca: Ca sáng (8:00 – 16:00), Ca chiều (13:00 – 21:00)  QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Thu nhập: 9-10 triệu (LCB 7tr – 8tr + Phụ cấp) Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam) Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 6) Địa chỉ làm việc : 29 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759.

NHÂN VIÊN MARKETING NHÃN HÀNG (DINH DƯỠNG)
28/02/2025

NHÂN VIÊN MARKETING NHÃN HÀNG (DINH DƯỠNG)

Số lượng: 01 Đia điểm làm việc:  671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC Xây dựng hình ảnh, duy trì và phát triển văn hoá doanh nghiệp, mối quan hệ giữa công ty với Khách hàng, Đối tác thông qua các chiến lược truyền thông hiệu quả; Đảm bảo truyền tải kiến thức sản phẩm được đồng bộ trên cả kênh nội bộ và kênh đối ngoại; Quản lý và xử lý khủng hoảng truyền thông, tạo sự tin tưởng của nhân viên với công ty; của khách hàng, đối tác với sản phẩm của công ty. MÔ TẢ CÔNG VIỆC Livestream tư vấn sản phẩm Livestream giới thiệu các sản phẩm, nêu bật đặc điểm và ưu điểm sản phẩm, tạo nội dung thu hút và hấp dẫn người xem.  Trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc và chốt đơn hàng trực tiếp trên Livestream. Linh hoạt giải quyết các vấn đề phát sinh trong và sau livestream.  Nắm rõ thông tin sản phẩm để tư vấn chính xác và tạo niềm tin cho khách hàng.  Đại diện nhãn hàng, công ty tham gia các phiên key Live cùng với khách hàng, đối tác. Đào tạo kiến thức Nghiên cứu và phát triển nội dung đào tạo về sản phẩm sữa trẻ em (đặc tính sản phẩm, lợi ích, công dụng, cách sử dụng); Thiết kế tài liệu đào tạo (slide, video, tài liệu tham khảo) phù hợp với từng nhóm đối tượng (nhân viên kinh doanh, đội ngũ bán lẻ, đối tác); Tổ chức các buổi đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến định kỳ; Theo dõi và phân tích thông tin mới về thị trường, các dòng sản phẩm cạnh tranh để kịp thời cập nhật vào nội dung đào tạo; Làm việc với các bộ phận liên quan (sale, marketing) để nắm rõ các thay đổi hoặc cải tiến của sản phẩm. Marketing tổng hợp  Nghiên cứu các sản phẩm, nhãn hàng, ngành hàng của Phan Nguyễn; Tham gia vào xử lý các khiếu nại của khách hàng; Các công việc theo phân bổ của phòng Marketing và BOD. Phối hợp với đồng nghiệp trong phòng và các bộ phận khác: Hợp tác với các phòng ban trong công ty như HCNS, marketing, bán hàng, HCNS, Kế toán…. để triển khai các chiến dịch truyền thông và sự kiện. Cập nhật xu hướng truyền thông mới: Theo dõi các xu hướng truyền thông mới, thử nghiệm và áp dụng các phương pháp truyền thông sáng tạo vào công việc. Chịu trách nhiệm trực triếp trước Trưởng phòng Marketing, BGĐ về kết quả công việc được giao. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Dinh dưỡng, y dược Kinh nghiệm: 1 – 3 năm kinh nghiệm về Marketing. Có tối thiểu 06 tháng làm việc với vị trí tương đương.  Ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty thương mại, sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng FMCG (mẹ và bé)... Có quan hệ tốt với các bên báo chí, Agency, truyền hình Tin học: thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Outlook…) Kiến thức: Am hiểu kiến thức chuyên môn về Marketing Kiến thức và kinh nghiệm về truyền thông, báo chí, tổ chức sự kiện Hiểu biết về ngành hàng liên quan. Kỹ năng: Giải quyết vấn đề, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.  Giao tiếp tốt, thuyết trình và truyền đạt thông tin hiệu quả  Làm việc nhóm và làm độc lập việc hiệu quả Tổ chức công việc và quản lý thời gian Viết và biên tập nội dung, sử dụng tốt các phần mềm và công cụ truyền thông Khả năng xử lý khủng hoảng truyền thông. Giá trị năng lực cốt lõi: Sáng tạo, Chính trực, Trách nhiệm, Nhân ái, Nhiệt huyết, Cởi mở QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Tổng thu nhập: 10-15 triệu (Lương CB từ 08-12 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần).  Thử việc tháng đầu hưởng 85% lương, tháng thứ 2 hưởng 100% lương. Các chính sách thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ. Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 6) Địa chỉ làm việc : 671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759.

NHÂN VIÊN CONTENT CREATOR
28/02/2025

NHÂN VIÊN CONTENT CREATOR

Số lượng: 01 Địa điểm làm việc:  671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. MÔ TẢ CÔNG VIỆC Phát triển nội dung TikTok (40%): Phân tích xu hướng TikTok, insight người dùng và đối thủ cạnh tranh. Lên ý tưởng và xây dựng kịch bản video ngắn, phù hợp với thuật toán TikTok  Trực tiếp sản xuất video, bao gồm quay phim, dựng phim, chỉnh sửa theo yêu cầu Tối ưu hóa video cho TikTok: viết caption hấp dẫn, sử dụng hashtag phù hợp, chọn khung giờ đăng bài hiệu quả. Theo dõi và phân tích hiệu quả của từng video, rút ra bài học và cải thiện nội dung. Báo cáo định kỳ về tăng trưởng follower, lượt xem, lượt thích và các chỉ số quan trọng khác. Quản lý và phát triển nội dung Fanpage Facebook (30%): Quản trị các trang mạng xã hội và website của Leaf Organic. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, seeding) trên Fanpage, Zalo, Tiktok. Theo dõi và phân tích hiệu quả của từng bài đăng, đo lường mức độ tương tác và phạm vi tiếp cận. Marketing tổng hợp (10%): Hỗ trợ các hoạt động marketing khác của phòng, bao gồm: Đề xuất CTKM và các hoạt động liên quan nhằm phát triển doanh số Tham gia lên kế hoạch và chuẩn bị có các sự kiện hội chợ, hội thảo của Công ty và Leaf Organic Triển khai thiết kế POSMs và vật liệu trưng bày tại cửa hàng Leaf Organic Triển khai các hoạt động Sampling và chạy booth tại cửa hàng Leaf (nếu có) Báo cáo và lập kế hoạch (20%): Lập kế hoạch nội dung chi tiết cho TikTok và Fanpage Facebook (tháng/quý). Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động của các kênh, phân tích dữ liệu và đưa ra đề xuất cải thiện. Theo dõi ngân sách và hiệu quả chi phí của các hoạt động marketing. Đóng góp ý kiến vào việc xây dựng chiến lược marketing tổng thể của công ty. Chịu trách nhiệm trực triếp trước Trưởng phòng Marketing, BGĐ về kết quả công việc được giao. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Đã làm việc trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, social media marketing bán lẻ Có kinh nghiệm quản lý và phát triển kênh TikTok và Fanpage Facebook. Có kinh nghiệm sản xuất video ngắn và chỉnh sửa ảnh. Có kinh nghiệm vận hành sàn TMĐT. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Tổng thu nhập: 10-17 triệu (Lương CB từ 9-15 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần). Thử việc tháng đầu hưởng 85% lương, tháng thứ 2 hưởng 100% lương. Các chính sách thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ. Quà các ngày lễ (Công ty và Công đoàn) Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 6) Địa chỉ làm việc : 671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759.

NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG
28/02/2025

NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

Số lượng: 01 Đia điểm làm việc:   671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội (2-3 buổi/tuần) Cụm CN vừa và nhỏ Nam Từ Liêm. (2-3 buổi/tuần) MÔ TẢ CÔNG VIỆC Kiểm tra chất lượng sản phẩm Đánh giá và kiểm soát sản phẩm, tem nhãn, bao bì, chất lượng của các sản phẩm nhập khẩu quốc tế và trong nước. Đảm bảo sản phẩm nhập khẩu từ các nhà cung cấp quốc tế đáp ứng đúng tiêu chuẩn quốc tế như USDA Organic, EU Organic, …. Kiểm tra các lô sản phẩm hữu cơ từ các nhà cung cấp nội địa, đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của công ty và quy định pháp lý. Giám sát trong quá trình sản xuất Lấy mẫu sản phẩm theo yêu cầu để test định kỳ/theo yêu cầu về các chỉ tiêu chất lượng. Đảm bảo các biện pháp test được thực hiện đầy đủ và chính xác theo các phương pháp đã được quy định. Đánh giá và xác nhận chất lượng sản phẩm Đánh giá các kết quả kiểm tra và so sánh với các tiêu chuẩn chất lượng (trong nước và quốc tế). Xác nhận chất lượng sản phẩm sau khi kiểm tra, đảm bảo chỉ những sản phẩm đạt yêu cầu mới được bán ra thị trường. Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng Giám sát và đảm bảo sản phẩm từ các nhà cung cấp đều tuân thủ đúng các yêu cầu về chất lượng, an toàn thực phẩm và các tiêu chuẩn hữu cơ. Đảm bảo các nhà cung cấp tuân thủ đúng quy trình sản xuất, chế biến, và bảo quản theo các tiêu chuẩn quốc tế và trong nước. Giải quyết vấn đề và xử lý sản phẩm lỗi: Khi phát hiện sản phẩm không đạt chất lượng, lập báo cáo chi tiết và đề xuất biện pháp xử lý (loại bỏ sản phẩm lỗi, yêu cầu nhà cung cấp giải trình…). Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm. Đảm bảo hồ sơ chất lượng đầy đủ và chính xác: Cập nhật và duy trì hồ sơ kiểm tra chất lượng sản phẩm, bao gồm các kết quả thử nghiệm, chứng nhận chất lượng của nhà cung cấp, và các chứng từ liên quan đến sản phẩm. Đảm bảo rằng tất cả các hồ sơ liên quan đến chất lượng sản phẩm đều được lưu trữ đầy đủ và có thể truy cứu khi cần.  Xây dựng hệ thống quy trình quản lý chất lượng Xây dựng hệ thống quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm, ban hành và giám sát liên tục quy trình, hạn chế rủi ro.  Đào tạo và hướng dẫn nhân viên khác trong công ty về quy trình kiểm tra chất lượng, các yêu cầu về chất lượng sản phẩm hữu cơ. Hướng dẫn các bộ phận sản xuất và bộ phận kho về các yêu cầu chất lượng liên quan đến sản phẩm hữu cơ, cách bảo quản và vận chuyển sản phẩm để đảm bảo chất lượng. Quản lý tài liệu và hồ sơ chất lượng Làm việc với các nhà cung cấp và kiểm soát chất lượng nguồn cung cấp Đánh giá và làm việc với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào đạt yêu cầu. Thực hiện kiểm tra và đánh giá chất lượng các sản phẩm của nhà cung cấp theo định kỳ, bao gồm việc yêu cầu chứng nhận, báo cáo thử nghiệm và các hồ sơ chất lượng khác từ nhà cung cấp. Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty Xây dựng quy trình 5S nội bộ trong công ty Phối hợp cùng với các phòng ban xây dựng quy trình 5S Duy trì, theo dõi, kiểm soát việc thực hiện 5S của toàn Công ty. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp   YÊU CẦU ỨNG VIÊN Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Hoá học, Sinh học hoặc lĩnh vực liên quan. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành QA-QC, ưu tiên trong lĩnh vực thực phẩm hữu cơ. Hiểu biết sâu về các tiêu chuẩn như ISO, HACCP và các quy định sản phẩm hữu cơ. Có kỹ năng kiểm tra và phân tích chất lượng nguyên liệu. Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổng hợp và báo cáo. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.  Có khả năng chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả. Chăm chỉ, cầu thị, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Tổng thu nhập: 12-14 triệu (Lương CB từ 10-13 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần). Thử việc tháng đầu hưởng 85% lương, tháng thứ 2 hưởng 100% lương. Các chính sách thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ. Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.  Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Thời gian làm việc: từ 8h00-17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 6) Địa chỉ làm việc : 671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội (2-3 buổi/tuần) Cụm CN vừa và nhỏ Nam Từ Liêm. (2-3 buổi/tuần) CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759.

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT
28/02/2025

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT

Số lượng: 03 Địa điểm làm việc:  671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.   MÔ TẢ CÔNG VIỆC Kinh doanh hàng xuất nhập khẩu, thực phẩm sạch. Tìm kiếm, mở rộng các quan hệ khách hàng. Đàm phán hợp đồng; nhận, xử lý, điều phối, kiểm soát, quản lý hàng và đơn hàng phụ trách. Xây dựng kế hoạch bán hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn. Nắm bắt tốt thông tin liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh. Đưa ra yêu cầu cho bộ phận Marketing để đẩy mạnh kinh doanh. Chăm sóc các khách hàng cũ, khách hàng hàng tiềm năng của Công ty Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo công ty theo yêu cầu. Thực hiện, hỗ trợ công việc cho các phòng ban khác theo yêu cầu của TBP hoặc BGĐ YÊU CẦU ỨNG VIÊN Ưu tiên: Nam Giới Có 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt. Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, ứng xử tốt đúng chuẩn mực. Có tinh thần trách nhiệm cao. Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Thu nhập: Lương cứng 8-12 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần. Tổng thu nhập : 15.000.000 đ – 25.000.000đ Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Thưởng Tết Nguyên Đán, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ - Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 6) - Địa chỉ làm việc : 671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. - CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. - Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759. ỨNG TUYỂN NGAY

popup

Số lượng:

Tổng tiền: