Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu Phan Nguyễn

Gọi ngay cho chúng tôi

(024) 6664.0446
CONTENT MARKETING
05/02/2024

CONTENT MARKETING

Số lượng: 01 Đia điểm làm việc:  671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.   MÔ TẢ CÔNG VIỆC Xây dựng nội dung và...
NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH
23/01/2024

NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH

Số lượng: 01 Đia điểm làm việc:  671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.   MÔ TẢ CÔNG VIỆC Theo dõi lên kế hoạch đặt hàng nhập khẩu gửi cho phòng Xuất nhập khẩu thực hiện đặt hàng NCC. Theo dõi đặt hàng trực tiếp từ NCC đối với NCC trong nước. Theo dõi tiến độ đơn hàng từ khi gửi đơn hàng cho đến khi hàng về kho. Xác nhận, theo dõi, cập nhật hàng tuần và báo cáo cho các bộ phận liên quan. Lập kế hoạch và lên phương án xử lý hàng chậm luân chuyển, không thông dụng tồn đối với sản phẩm tồn kho. Phối hợp với BP Chất lượng xử lý hàng hóa chưa đạt chất lượng. Lập báo cáo số liệu hàng mua - bán theo tháng/quý/năm. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban giám đốc. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai. Tốt nghiệp cao đẳng, đại học. Ưu tiên có kinh nghiệm ở các công ty nhập khẩu, ngành FMCG. Thái độ tích cực, luôn hướng tới giải pháp cải tiến cho các vấn đề gặp phải trong công việc. Hoàn thành công việc đúng thời hạn. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Thu nhập: 11tr-13tr bao gồm: Lương cứng 9-11tr + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần. Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ - Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 6) - Địa chỉ làm việc : 671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. - CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. - Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759. ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN QC
23/01/2024

NHÂN VIÊN QC

Số lượng: 01 Đia điểm làm việc:  671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.   MÔ TẢ CÔNG VIỆC Kiểm soát chất lượng Kiểm soát chất lượng hàng nhập ( tem nhãn, bao bì , chất lượng) so với tiêu chuần đã được công bố. Quản lý điển thay đổi của sản phẩm ( NSX thay đồi bao bì, tem nhãn, thành phần …) Kiểm soát chất lượng hàng lưu trong kho ( Phối hợp cùng BP kho kiểm tra xác suất theo định kỳ) Nhận thông tin khiếu nại từ NVKD, Khách hàng… Xử lý, phúc đáp các thông tin khiếu nại liên quan đến hàng hóa . Lập báo cáo, theo dõi quá trình xử lý khiếu nại Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng Phối hợp cùng với các phòng ban xây dựng quy trình hệ thống. Vận hành, theo dõi , cải tiến quy trình hệ thống để đạt hiệu quả tối đa. Chuẩn hóa lại quy trình hệ thống để giảm thiểu rủi ro các vấn đề liên quan đến chất lượng. Xây dựng quy trình  5S nội bộ trong công ty Phối hợp cùng với các phòng ban xây dựng quy trình 5S Duy trì , theo dõi, kiểm soát việc thực hiện 5S của toàn Công ty. Các công việc khác theo yêu cầu ban lãnh đạo. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề. Hiểu biết về tiêu chuẩn chất lượng, quy trình quản lý , vận hành và giám sát chất lượng. Am hiểu về 5S, Các chứng chỉ ISO 9001, ISO 22000, ISO 14001 ... Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập. Sử dụng thành thạo phần mềm và các ứng dụng văn phòng. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Thu nhập: 11tr-13tr bao gồm: Lương cứng 9-11tr + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần. Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ - Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 6) - Địa chỉ làm việc : 671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. - CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. - Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759. ỨNG TUYỂN NGAY

CHUYÊN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU (ĐỊNH HƯỚNG LÊN PHÓ PHÒNG)
23/01/2024

CHUYÊN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU (ĐỊNH HƯỚNG LÊN PHÓ PHÒNG)

Số lượng: 01 Đia điểm làm việc:  671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.   MÔ TẢ CÔNG VIỆC Nhận đơn đặt hàng từ bộ phận kế hoạch, theo dõi đơn hàng cho đến khi hàng về tới kho tại Việt Nam. Cập nhật thông tin về lô hàng cho các bộ phận khác. Làm việc với forwarder để đưa hàng về và thông quan hàng hoá. Tìm hiểu hồ sơ thủ tục, nghị định thông tư liên quan đến XNK, nhãn chính, nhãn phụ, công bố sản phẩm.     Dịch sản phẩm, thu thập các thông tin về sản phẩm cho các bộ phận khác. Kiểm tra thông tin sản phẩm trước khi hàng về Việt Nam. Điều chỉnh các thông số liên quan đến tem phụ trước khi hàng về. Làm công bố sản phẩm (nếu có). Cung cấp các chứng từ liên quan đến bộ phận XNK cho các bộ phận khác. Hỗ trợ Kiểm tra hồ sơ hợp lệ, chứng từ liên quan đến hợp đồng mua bán hàng, hàng hóa. Tìm giải pháp để tiết kiệm các chi phí và thời gian trong quá trình nhập hàng. Thực hiện các công việc khác theo bảng mô tả công việc hoặc theo sự phân công của Trưởng bộ phận. Là cầu nối giữa công ty với đối tác, tạo mối quan hệ tốt đẹp, lâu bền với đối tác để việc mua hàng luôn thuận lợi. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương/kinh doanh quốc tế/logistics/quản trị kinh doanh/marketing.... Tiếng Anh nghe nói giao tiếp tốt là điều kiện bắt buộc Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngoại giao, giao dịch kinh doanh với các đối tác Châu Âu, Châu Á là một lợi thế     QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Thu nhập: 13tr-16tr bao gồm: Lương cứng 11-14tr + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần. Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 6) Địa chỉ làm việc : 671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759. ỨNG TUYỂN NGAY

popup

Số lượng:

Tổng tiền: