Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Quốc Tế Phan Nguyễn

Gọi ngay cho chúng tôi

(024) 6664.0446
TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 1/2025
03/01/2025

TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 1/2025

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Quốc tế Phan Nguyễn là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối thực phẩm, hàng hoá tiêu dùng nhanh uy tín tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu lớn quốc tế và là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc phân phối các sản phẩm hữu cơ, góp phần tạo ra xu hướng sống xanh, sống khoẻ tại Việt Nam.   Với kế hoạch tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025, chúng tôi cần tìm kiếm thêm những nhân sự trẻ, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm để cùng song hành.  1. QUẢN LÝ VÙNG NGÀNH SỮA 2. NHÂN VIÊN THỦ KHO 3. NHÂN VIÊN SALE ADMIN 4. NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT 5. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP CHẾ ĐỘ & QUYỀN LỢI: - Thu nhập cạnh tranh - Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết Dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền Nam, Quốc tế Lao động); Quà các ngày ( Sinh nhật, Tết thiếu nhi, Tết trung thu, Quốc tế Phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam) - Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày/ tháng - Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. - Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.   YÊU CẦU HỒ SƠ: - Tại Hà Nội: CV gửi về: tuyendung@pncom.vn - Người liên hệ : Ms.Vân – 0968987759 - Tại Hồ Chí Minh: CV gửi về: hr.hcm@pncom.vn - Người liên hệ: Ms.Thùy – 0362691054 Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP
31/12/2024

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP Số lượng: 01 Địa điểm làm việc:  671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.   MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1.Trách nhiệm công việc tổng hợp:     Hạch toán ghi sổ các chứng từ, nghiệp vụ phát sinh hàng ngày: mua hàng, thu chi tiền mặt, ngân hàng, nhập xuất kho hàng hóa, phân bổ CCDC, CPTT, khấu hao TSCĐ, kết chuyển. Tính giá vốn, giá thành sản phẩm, kiểm tra giá hàng bán ra. Kiểm tra, kiểm soát việc việc thực thi chính sách bán hàng và hoàn thiện hợp đồng bán hàng của NVKD Rà soát, kiềm tra chính sách thưởng cho khách hàng Rà soát, kiểm tra lương, thưởng cho CBNV Thực hiện các giao dịch với ngân hàng, làm hồ sơ vay, theo dõi các khoản vay, đáo hạn của ngân hàng. Thống kê và tổng hợp số liệu báo cáo, lưu trữ hồ sơ kế toán. Hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến việc kê khai và tính thuế. Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra. 2. Trách nhiệm công nợ với sale, khách hàng, nhà cung cấp: Lập báo cáo công nợ phải thu định kỳ, theo dõi và đối chiếu. Đôn đốc và kiểm soát chặt chẽ việc thu hồi công nợ với NVKD, khách hàng, nhà cung cấp. 3. Trách nhiệm báo cáo: Thực hiện lập kế hoạch, báo cáo công việc, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị; Phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê hàng hóa, TSCĐ, CCDC,..tại các bộ phận trong công ty; Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc của phòng; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế Toán, Tài Chính… Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm tại các lĩnh vực: bán lẻ, phân phối thương mại hàng hóa và sản xuất). Hiểu rõ các quy định của Luật của Thuế, Kế toán. Có khả năng tổng hợp và phân tích báo cáo. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm kế toán thông dụng: misa, fast Có khả năng chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả. Chăm chỉ, cầu thị, trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Tổng thu nhập: 15-17 triệu (Lương CB từ 13-15 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần). Thử việc tháng đầu hưởng 85% lương, tháng thứ 2 hưởng 100% lương.  Các chính sách thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ. Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 6) Địa chỉ làm việc : 671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759. ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT
31/12/2024

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT Số lượng: 01 Địa điểm làm việc:  671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.   MÔ TẢ CÔNG VIỆC Kinh doanh hàng xuất nhập khẩu, thực phẩm sạch. Tìm kiếm, mở rộng các quan hệ khách hàng. Đàm phán hợp đồng; nhận, xử lý, điều phối, kiểm soát, quản lý hàng và đơn hàng phụ trách. Xây dựng kế hoạch bán hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn. Nắm bắt tốt thông tin liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh. Đưa ra yêu cầu cho bộ phận Marketing để đẩy mạnh kinh doanh. Chăm sóc các khách hàng cũ, khách hàng hàng tiềm năng của Công ty Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo công ty theo yêu cầu. Thực hiện, hỗ trợ công việc cho các phòng ban khác theo yêu cầu của TBP hoặc BGĐ YÊU CẦU ỨNG VIÊN Ưu tiên: Nam Giới Có 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt. Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, ứng xử tốt đúng chuẩn mực. Có tinh thần trách nhiệm cao. Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Thu nhập: Lương cứng 8-12 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần. Tổng thu nhập : 10.000.000 đ – 20.000.000đ Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ - Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 6) - Địa chỉ làm việc : 671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. - CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. - Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759. ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN SALE ADMIN
31/12/2024

NHÂN VIÊN SALE ADMIN

NHÂN VIÊN SALE ADMIN Số lượng: 01 Địa điểm làm việc:  671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.   MÔ TẢ CÔNG VIỆC Công tác Hành chính: Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ nhân viên KD Lên đơn và quản lý hàng mượn của Phòng Kinh doanh. Tạo báo cáo hiệu suất bán hàng (hàng ngày, tuần, tháng, quý và năm). Theo dõi và tính thưởng doanh số cho PKD. Tổng hợp, phân tích số liệu, chính sách ưu đãi bán hàng theo kế hoạch và chính sách thưởng bán hàng cho khách, đảm bảo việc tính toán ưu đãi được thực hiện chính xác và kịp thời. Theo dõi và báo cáo kịp thời ngân sách cho hoạt động bán hàng. Công tác Hỗ trợ: Soạn thảo, chỉnh sửa và theo dõi, quản lý các văn bản, hồ sơ liên quan phục vụ cho Phòng Kinh Doanh như hợp đồng, báo giá... Giải đáp thắc mắc về hợp đồng, về chính sách bán hàng, chương trình bán hàng.... Hỗ trợ đội ngũ NV bán hàng và chuẩn bị tài liệu liên quan. Hỗ trợ nhân viên trong phòng KD thực hiện theo nội quy, quy định của nội bộ Công ty. Báo cáo tiến độ & Hoàn thiện chứng từ/giao dịch hàng ngày. Hỗ trợ các chuyến đi & sự kiện cho lực lượng kinh doanh Thực hiện các nhiệm khác theo yêu cầu của cấp trên YÊU CẦU ỨNG VIÊN   Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh FMCG, bán lẻ… Thành thạo EXCEL, PIVOT TABLE, biết sử dụng các phần mềm (Misa, kiot) Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm báo cáo và phân tích số liệu Kỹ năng quản lý và sắp xếp khoa học Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc Nhanh nhẹn, cẩn thận và ham học hỏi.   QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Thu nhập: Lương cơ bản 9-10 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần            Tổng thu nhập : 10.000.000 đ – 14.000.000đ Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ - Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 6) - Địa chỉ làm việc : 671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. - CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. - Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759. ỨNG TUYỂN NGAY

QUẢN LÝ VÙNG NGÀNH SỮA
31/12/2024

QUẢN LÝ VÙNG NGÀNH SỮA

QUẢN LÝ VÙNG - NGÀNH SỮA, MẸ BÉ Số lượng: 01 Địa điểm làm việc: 671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Xây dựng, triển khai kế hoạch và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của khu vực phụ trách. Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý, tháng và triển khai thực hiện. Đề xuất và phát triển các kế hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số và tăng trưởng thị trường Cách thức triển khai và theo dõi kế hoạch theo từng giai đoạn để đảm bảo hiệu quả. 2. Quản lý nhân viên thuộc Team được phân công Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh. Định hướng, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh. Đặt mục tiêu doanh số cho từng nhân viên kinh doanh và theo dõi quá trình thực hiện. Đề xuất các giải pháp thưởng KPI để khuyến khích và thúc đẩy nhân viên đạt mục tiêu doanh số. 3.  Phân tích thị trường và Đối thủ cạnh tranh cùng ngành hàng sữa mẹ và bé. Phát triển thị trường và Khách hàng Nghiên cứu, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh cùng mặt hàng sữa mẹ và bé. Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh để có định hướng phù hợp từng giai đoạn. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại. Thực hiện các chiến dịch tiếp thị và bán hàng để mở rộng thị trường, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng. 4. Quản lý hoạt động kinh doanh hằng ngày Giám sát và quản lý các hoạt động kinh doanh hàng ngày, đảm bảo hiệu quả và chất lượng dịch vụ. Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh và khách hàng. 5. Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) và báo cáo đột xuất khi cần. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ. Phân tích kết quả kinh doanh, đánh giá hiệu quả các kế hoạch và đề xuất các biện pháp cải thiện. 6. Phát triển sản phẩm/dịch vụ Đề xuất các ý tưởng phát triển sản phẩm/dịch vụ mới dựa trên nhu cầu thị trường và phản hồi của khách hàng 7. Quản lý và kiểm soát chi phí của bộ phận kinh doanh Lập và quản lý ngân sách kinh doanh, đảm bảo chi phí hợp lý và hiệu quả. Kiểm soát các khoản chi liên quan đến hoạt động kinh doanh và tiếp thị.   YÊU CẦU ỨNG VIÊN Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh,…. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong hệ thống mẹ và bé (thực phẩm ăn dặm và sữa bột). Có kiến thức sâu rộng về thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm mẹ và bé. Sinh năm 1990-1980 Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng các phần mềm liên quan (Misa, kiot) Kỹ năng quản lý nhóm, tuyển dụng và đào tạo. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục. Kỹ năng lập kế hoạch và chủ động công việc. Kỹ năng phối hợp làm việc tốt với đồng nghiệp và khách hàng. Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc. Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Nhanh nhẹn, thật thà, chín chắn, ham học hỏi, luôn có tinh thần cầu tiến. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Tổng Thu nhập: Lương cơ bản 20.000.000 VND-25.000.000 VND + Thưởng doanh số + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng khác.             Tổng thu nhập không giới hạn: 30.000.000-40.0000.000 VND trở lên. Các chính sách và phúc lợi theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thưởng các ngày lễ trong năm. Quà của Công ty và Công đoàn các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ - Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 6) - Địa chỉ làm việc : 671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội - CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. - Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759. ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN THỦ KHO
31/12/2024

NHÂN VIÊN THỦ KHO

NHÂN VIÊN THỦ KHO Số lượng: 01 Địa điểm làm việc: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Bắc Từ Liêm-HN MÔ TẢ CÔNG VIỆC   Thực hiện công việc xuất, nhập hàng theo sự phân công của Quản lý.  Kiểm đếm theo số lượng thực tế đối chiếu với đơn hàng. Nhập hàng vào kho, sắp xếp theo các vị trí của từng mã hàng. Chuẩn bị hàng theo đơn và đóng hàng. Dán tem phụ theo các mã hàng và đảm bảo đúng mã. Sắp xếp hàng hóa trong kho để dễ lấy, dễ tìm và dễ kiểm đếm. Kiểm soát hàng hóa về mặt chất lượng, số lượng cũng như bao bì sản phẩm. Thực hiện công việc phụ xe khi có yêu cầu.  Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý kho.   YÊU CẦU ỨNG VIÊN Ưu tiên: Nam Giới, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và đã làm việc trong lĩnh vực bán lẻ. Có tinh thần trách nhiệm cao. Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Thu nhập: Lương cứng 8-10 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần. Tổng thu nhập : 10.000.000 đ – 13.000.000đ Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ - Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 7 cách tuần) - Địa chỉ làm việc : Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Bắc Từ Liêm-HN. - CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. - Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759. ỨNG TUYỂN NGAY

popup

Số lượng:

Tổng tiền: