Địa điểm làm việc: - Tầng 1, Tháp A Hà Nội Paragon, Cầu Giấy, Hà Nội
- Cụm CN vừa và nhỏ Nam Từ Liêm
Báo cáo trực tiếp: Tổng giám đốc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Xây dựng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng toàn công ty.
- Đảm bảo sản phẩm nhập khẩu – sản xuất – phân phối đạt tiêu chuẩn VSATTP, hữu cơ và quy định pháp luật.
- Giảm rủi ro chất lượng, giảm khiếu nại, giảm lỗi, nâng cao uy tín thương hiệu.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý hệ thống chất lượng
- Duy trì, cập nhật, cải tiến hệ thống ISO 9001, ISO 22000 và chứng nhận hữu cơ USDA/EU.
- Xây dựng, soạn thảo, kiểm soát tài liệu nội bộ (SOP, quy trình, biểu mẫu, hồ sơ truy xuất).
- Lập kế hoạch, tổ chức đánh giá nội bộ (Internal Audit) định kỳ và phối hợp đánh giá bên thứ 3 (chứng nhận ISO, Organic).
- Theo dõi việc khắc phục – phòng ngừa (CAPA).
- Phối hợp với bộ phận Pháp chế – Mua hàng – Marketing đảm bảo công bố/tự công bố sản phẩm, nhãn mác, giấy chứng nhận đầy đủ và đúng quy định.
2. Vận hành & kiểm soát chất lượng
- Giám sát quy trình kiểm tra chất lượng ở 3 công đoạn (đầu vào – trong quá trình – đầu ra).
- Đảm bảo tuân thủ FEFO, kiểm soát nhiệt ẩm kho, vệ sinh, côn trùng, bao bì, nhãn.
- Theo dõi, phân tích và xử lý, báo cáo những vấn đề sai lệch/ không đáp ứng tiêu chuẩn, không tuân thủ đã đặt ra trong quá trình nhập hàng/sản xuất. Đưa ra các biện pháp khắc phục và hành động phòng ngừa rủi ro.
- Thiết lập tiêu chuẩn nguyên liệu, bao bì, bán thành phẩm và thành phẩm.
- Giám sát quy trình sản xuất, đóng gói: CCP, GMP, vệ sinh nhà xưởng, pest control,…
- Kiểm soát hồ sơ truy xuất nguồn gốc (Traceability) và lô hữu cơ.
3. Đánh giá nhà cung cấp định kỳ & cải tiến chất lượng
- Xây dựng tiêu chí đánh giá NCC; duy trì chỉ số đo lường và đánh giá NCC
- Đề xuất, triển khai dự án cải tiến chất lượng (5S, GMP).
4. Kiểm nghiệm, khiếu nại & xử lý sản phẩm lỗi
- Chủ trì xử lý khiếu nại khách hàng; điều tra nguyên nhân, khắc phục, phản hồi trong SLA.
- Chuẩn bị và thực hiện mock recall (Thử nghiệm thu hồi sản phẩm giả định), quản lý rủi ro sản phẩm, báo cáo sự cố cho BGĐ.
- Phối hợp với phòng lab, đối tác kiểm nghiệm để kiểm tra các chỉ tiêu: vi sinh, kim loại nặng, thuốc BVTV, GMO,...
- Quản lý mẫu lưu, hồ sơ kiểm nghiệm, hồ sơ lô hàng nhập khẩu và phân phối.
- Phân tích nguyên nhân lỗi sản phẩm, xử lý khiếu nại khách hàng, thu hồi sản phẩm (nếu có).
5. Quản lý & phát triển đội nhóm
- Phân công, giám sát, đào tạo đội ngũ QA/QC, nhân viên xưởng, kho, logistics về HACCP, ISO, Organic.
- Nâng cao ý thức tuân thủ quy trình, an toàn thực phẩm, bảo quản hàng hóa hữu cơ.
6. Báo cáo, cải tiến & chỉ số chất lượng
- Báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý cho BGĐ.
- Đề xuất cải tiến thiết bị, quy trình sản xuất, tiết giảm hao hụt, tăng hiệu quả, theo đó đề xuất ngân sách và nguồn lực đối ứng.
- Theo dõi KPI về chất lượng: tỷ lệ lỗi sản phẩm, khiếu nại khách hàng, chi phí chất lượng,…
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm / Hoá sinh / Quản lý chất lượng.
- Có 5 năm kinh nghiệm trong QA/QC, trong đó 3 năm vị trí quản lý ngành FMCG, nhập khẩu/phân phối và sản xuất.
- Có chứng chỉ HACCP / ISO 22000… Có thêm lợi thế nếu đã từng là đánh giá viên nội bộ
- Thành thạo Excel, Dashboard, báo cáo Power BI….
- Thành thạo tiếng Anh.
- Kỹ năng: lãnh đạo, đào tạo, phân tích, tổng hợp báo cáo và ra quyết định.
- Phẩm chất: chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nguyên tắc, nhanh nhẹn và trách nhiệm cao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Tổng thu nhập: 20- 22 triệu (Lương CB từ 17- 19 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần).
Thử việc tháng đầu hưởng 85% lương, tháng thứ 2 hưởng 100% lương.
- Thu nhập cạnh tranh, chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Thưởng Lễ, Tết
- Nghỉ phép năm: 01 ngày/tháng sau khi hoàn thành thời gian thử việc.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và chính sách của Công ty.
- Tham gia các hoạt động gắn kết: Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có lộ trình phát triển rõ ràng.
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm, dựa trên hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh thực tế.
- Thời gian làm việc: từ 8h00-17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Sáng T7 online
THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ
- CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.
- Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759.