Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Quốc Tế Phan Nguyễn

Gọi ngay cho chúng tôi

(024) 6664.0446
NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT
21/08/2025

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Kinh doanh hàng xuất nhập khẩu, thực phẩm sạch. Tìm kiếm, mở rộng các quan hệ khách hàng. Đàm phán hợp đồng; nhận, xử lý, điều phối, kiểm soát, quản lý hàng và đơn hàng phụ trách. Xây dựng kế hoạch bán hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn. Nắm bắt tốt thông tin liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh. Thực hiện việc thăm/ tiếp cận khách hàng kênh siêu thị hằng ngày Báo cáo cho quản lý trực tiếp Thực hiện các chương trình bán hàng/ khuyến mãi tới khách hàng mục tiêu Triển khai khảo sát thị trường để hiểu rõ hành vi khách hàng, và xu hướng thị trường YÊU CẦU ỨNG VIÊN Độ tuổi 1990-2000 Kinh nghiệm: Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về phân phối hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh/mẹ và bé. Có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt. Có tinh thần trách nhiệm cao. Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao. Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương: 7.500.000 – 10.000.000VNĐ + Thưởng KPI (Tổng thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ Tùy năng lực) Phụ cấp ăn trưa + Thưởng lễ, tết Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam) Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày/tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (Theo quy định của Công ty). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 ( Thứ 2 – Thứ 6), 8h00 – 12h00 (Thứ 7) Địa chỉ làm việc: 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Sài Gòn, Thành phố HCM. Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thanh - 0392522361 ỨNG TUYỂN NGAY

TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH KÊNH GT (TEAM LEADER)
21/08/2025

TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH KÊNH GT (TEAM LEADER)

Số lượng: 01 Địa điểm làm việc: 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh. MÔ TẢ CÔNG VIỆC Kinh doanh hàng xuất nhập khẩu, thực phẩm sạch. Tìm kiếm, mở rộng các quan hệ khách hàng. Đàm phán hợp đồng; nhận, xử lý, điều phối, kiểm soát, quản lý hàng và đơn hàng phụ trách. Xây dựng kế hoạch bán hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn. Nắm bắt tốt thông tin liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh. Thực hiện việc thăm/ tiếp cận khách hàng kênh siêu thị hằng ngày. Báo cáo cho quản lý trực tiếp. Thực hiện các chương trình bán hàng/ khuyến mãi tới khách hàng mục tiêu. Triển khai khảo sát thị trường để hiểu rõ hành vi khách hàng, và xu hướng thị trường. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Độ tuổi 1990 - 2000 Kinh nghiệm: Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về phân phối hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh/mẹ và bé. Có kỹ năng quản lý đội nhóm. Ưu tiên đi thị trường (khu vực miền tây, miền đông,..). Có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt. Có tinh thần trách nhiệm cao. Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao. Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ + Thưởng KPI (Tổng thu nhập : 15.000.000 – 25.000.000 VNĐ Tùy năng lực). Phụ cấp ăn trưa + Thưởng lễ, tết. Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày/tháng. Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (Theo quy định của Công ty). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 ( Thứ 2 – Thứ 6), 8h00 – 12h00 (Thứ 7) Địa chỉ làm việc: 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Sài Gòn, Thành phố HCM. Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thanh - 0392522361 ỨNG TUYỂN NGAY

CỘNG TÁC VIÊN LIVESTREAM BÁN HÀNG
21/08/2025

CỘNG TÁC VIÊN LIVESTREAM BÁN HÀNG

Số lượng: 02 Địa điểm làm việc: 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh. Thời gian làm việc: Xoay ca (9h00 - 22h00) từ thứ 2 - chủ nhật;  4h/ca/ngày Tối thiểu 7 ca/tuần Mặt hàng kinh doanh: sản phẩm tiêu dùng hữu cơ (Thực phẩm khô, bánh kẹo, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc nhà cửa,...) MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Vai trò chính: Xây dựng nội dung và trực tiếp thực hiện hoạt động livestream bán hàng (sản phẩm tiêu dùng hữu cơ) trên các nền tảng Tiktok, Shopee, Facebook. Nhiệm vụ cụ thể: Tiếp nhận yêu cầu livestream, xây dựng kịch bản livestream cùng bộ phận Marketing. Thực hiện livestream giới thiệu, bán hàng các sản phẩm của công ty. Trò chuyện với người xem livestream, giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, cách sử dụng sản phẩm, cách đặt hàng, mua hàng... Phối hợp với bộ phận Marketing lên ý tưởng mới, nội dung mới để thu hút người xem và mua hàng. YÊU CẦU:  Có kinh nghiệm livestream là một lợi thế. Có giọng nói dễ nghe, khả năng thuyết trình, tự tin giới thiệu sản phẩm và tư vấn. Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt để xử lý các vấn đề phát sinh khi livestream. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:  Thu nhập: từ 5tr - 10tr Được đào tạo thêm kinh nghiệm Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty:  Thưởng ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động).  Quà các ngày (Tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam)  Tham gia Team Building, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.  Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện. HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:  Chi tiết liên hệ: 0392522361 (Zalo – Yến Thanh)  Gửi thông tin ứng tuyển CV về mail: hr.hcm@pncom.vn ỨNG TUYỂN NGAY

TRỢ LÝ NHÃN HÀNG (ABM)
21/08/2025

TRỢ LÝ NHÃN HÀNG (ABM)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Lập kế hoạch Marketing Xây dựng kế hoạch Marketing cho nhãn hàng phụ trách (tháng, quý, năm,…); Lập kế hoạch bán hàng; Xây dựng kế hoạch bán hàng cho nhãn hàng phụ trách (tháng, quý, năm, kênh,…). 2. Triển khai các hoạt động Marketing của nhãn hàng Đề xuất các Chiến dịch Truyền thông của nhãn hàng; Triển khai các hoạt động BTL, ATL; Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để Truyền thông nhãn hàng; Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch được triển khai hiệu quả và đồng bộ. 3. Triển khai hoạt động Trade Marketing Xây dựng và theo dõi Chương trình Khuyến mãi (CTKM) tại điểm bán; Thực hiện các hoạt động kích hoạt tại điểm bán để gia tăng doanh số; Triển khai POSMs tại điểm bán: lên ý tưởng, in ấn, giám sát, đánh giá, … 4. Triển khai hoạt động Branding Xây dựng nội dung nhãn hàng trên nền tảng Social Media (Tik Tok, Facebook, Youtube), Website, … Thực hiện các hoạt động co-branding với đối tác kênh: GT, MT, EC, … Tìm kiếm, booking KOC, KOLs, … Theo dõi chạy quảng cáo trên Social media, Ecommerce 5. Theo dõi hàng hóa Nghiên cứu và phát triển sản phẩm; Theo dõi sự luân chuyển hàng hóa; Hỗ trợ làm PO và theo dõi tiến độ hàng về; Theo dõi tồn kho và đề xuất các kế hoạch kịp thời nhằm đảm bảo sự sẵn có và đảm bảo về số lượng và date của hàng hoá. 6. Phát triển và xử lý mối quan hệ với các phòng ban/nhân sự khác Phòng kinh doanh: CTKM, kiến thức về sản phẩm, thị trường; Phòng kế hoạch và chất lượng: Kế hoạch đặt hàng, chất lượng hàng hoá; Phòng kế toán: Thanh toán và chi phí Marketing; Phòng kho và giao vận: Xuất hàng, huỷ hàng, mượn hàng. 7. Phân tích và báo cáo Nghiên cứu thị trường, thu thập dữ liệu thị trường và ĐTCT Phân tích thị trường, tìm ra các insight của khách hàng để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả Xây dựng và thiết lập báo cáo nhãn hàng theo yêu cầu YÊU CẦU ỨNG VIÊN Độ tuổi 9x-2k Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Markteing. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm làm việc với vị trí Phụ trách nhãn hàng/Trợ lý Giám đốc nhãn hàng/Brand Marketing. Ưu tiên ứng viên trong các công ty sản xuất/phân phối hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh/mẹ và bé. Am hiểu kiến thức chuyên môn về Marketing, nhãn hàng Kiến thức và kinh nghiệm về truyền thông, digital, trade, nghiên cứu thị trường Có khả năng lập kế hoạch và triển khai tốt. Tin học: thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Outlook…) Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương: 10.000.000 – 15.000.000VNĐ ( Tùy theo năng lực ) Phụ cấp ăn trưa + Thưởng lễ, tết Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam) Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày/tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (Theo quy định của Công ty). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 ( Thứ 2 – Thứ 6), 8h00 – 12h00 (Thứ 7) Địa chỉ làm việc : 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Sài Gòn, Thành phố HCM. Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thanh - 0392522361 ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN PHỤ KHO - DÁN TEM
21/08/2025

NHÂN VIÊN PHỤ KHO - DÁN TEM

Số lượng: 01 Địa điểm làm việc:  387 Trần Xuân Soạn, phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM MÔ TẢ CÔNG VIỆC Sắp xếp, kiểm tra hàng hóa theo phân công của nhóm trưởng Kiểm tra chất lượng ngoại quan hàng hóa Dán tem hàng hóa Nhận hàng hóa theo Cont, dán tem phụ Kiểm soát hàng hóa về mặt chất lượng cũng như số lượng, bao bì SP Thực hiện các công việc liên quan khi được phân công YÊU CẦU Nhân viên NAM (độ tuổi từ 1991 – 1999) Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ Có nhu cầu làm việc ổn định lâu dài Có tinh thần trách nhiệm cao, tính tập thể trong công việc  QUYỀN LỢI Tổng thu nhập: Bao gồm lương cứng 7tr – 8tr + Thưởng KPI + Ăn trưa  Được đào tạo kinh nghiệm  Tham gia BHXH, thưởng lễ Tết, phép năm Du lịch hằng năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7 ( Sáng: 8h -12h; Chiều: 13h – 17h) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thanh - 0392.522.361 ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN ADMIN KHO
21/08/2025

NHÂN VIÊN ADMIN KHO

Số lượng: 01 Địa điểm làm việc: 387 Trần Xuân Soạn, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tiếp nhận thông tin đơn hàng : Xử lý in chứng từ theo các kênh GT + MT Quản lý CTKM : nắm rõ và cập nhật Cập nhật thông tin xuyên suốt : vận hành công việc của Logistics Báo cáo đơn hàng cuối buổi sáng + chiều, đốc thúc tình trạng đơn hàng đúng dateline Xử lý KN PN : In chứng từ xử lý khiếu nại cùng đơn hàng Hành chánh kho : VPP + Vệ sinh + Nước uống + Mục in Seal hàng hóa, dán tem YÊU CẦU ỨNG VIÊN Độ tuổi: sinh năm 1995 đến 2003 Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương: 7.000.000 – 9.000.000VNĐ ( Tùy theo năng lực ) Phụ cấp ăn trưa + Thưởng lễ, tết Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam) Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (Theo quy định của Công ty). Xét duyệt tăng trước thời hạn  khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 ( Thứ 2 – Thứ 6), 8h00 – 12h00 (Thứ 7) Địa chỉ làm việc : 387 Trần Xuân Soạn, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thanh - 0392.522.361 ỨNG TUYỂN NGAY

popup

Số lượng:

Tổng tiền: