Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Quốc Tế Phan Nguyễn

Gọi ngay cho chúng tôi

(024) 6664.0446
NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT
07/10/2025

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Kinh doanh hàng xuất nhập khẩu, thực phẩm sạch. Tìm kiếm, mở rộng các quan hệ khách hàng. Đàm phán hợp đồng; nhận, xử lý, điều phối, kiểm soát, quản lý hàng và đơn hàng phụ trách. Xây dựng kế hoạch bán hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn. Nắm bắt tốt thông tin liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh. Thực hiện việc thăm/ tiếp cận khách hàng kênh siêu thị hằng ngày Báo cáo cho quản lý trực tiếp Thực hiện các chương trình bán hàng/ khuyến mãi tới khách hàng mục tiêu Triển khai khảo sát thị trường để hiểu rõ hành vi khách hàng, và xu hướng thị trường YÊU CẦU ỨNG VIÊN Độ tuổi 1990-2000 Kinh nghiệm: Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về phân phối hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh/mẹ và bé. Có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt. Có tinh thần trách nhiệm cao. Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao. Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương: 7.500.000 – 10.000.000VNĐ + Thưởng KPI (Tổng thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ Tùy năng lực) Phụ cấp ăn trưa + Thưởng lễ, tết Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam) Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày/tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (Theo quy định của Công ty). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 ( Thứ 2 – Thứ 6), 8h00 – 12h00 (Thứ 7) Địa chỉ làm việc: 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Sài Gòn, Thành phố HCM. Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thanh - 0392522361 ỨNG TUYỂN NGAY

CỘNG TÁC VIÊN LIVESTREAM BÁN HÀNG
07/10/2025

CỘNG TÁC VIÊN LIVESTREAM BÁN HÀNG

Số lượng: 02 Địa điểm làm việc: 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh. Thời gian làm việc: Xoay ca (9h00 - 22h00) từ thứ 2 - chủ nhật;  4h/ca/ngày Tối thiểu 7 ca/tuần Mặt hàng kinh doanh: sản phẩm tiêu dùng hữu cơ (Thực phẩm khô, bánh kẹo, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc nhà cửa,...) MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Vai trò chính: Xây dựng nội dung và trực tiếp thực hiện hoạt động livestream bán hàng (sản phẩm tiêu dùng hữu cơ) trên các nền tảng Tiktok, Shopee, Facebook. Nhiệm vụ cụ thể: Tiếp nhận yêu cầu livestream, xây dựng kịch bản livestream cùng bộ phận Marketing. Thực hiện livestream giới thiệu, bán hàng các sản phẩm của công ty. Trò chuyện với người xem livestream, giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, cách sử dụng sản phẩm, cách đặt hàng, mua hàng... Phối hợp với bộ phận Marketing lên ý tưởng mới, nội dung mới để thu hút người xem và mua hàng. YÊU CẦU:  Có kinh nghiệm livestream là một lợi thế. Có giọng nói dễ nghe, khả năng thuyết trình, tự tin giới thiệu sản phẩm và tư vấn. Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt để xử lý các vấn đề phát sinh khi livestream. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:  Thu nhập: từ 5tr - 10tr Được đào tạo thêm kinh nghiệm Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty:  Thưởng ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động).  Quà các ngày (Tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam)  Tham gia Team Building, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.  Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện. HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:  Chi tiết liên hệ: 0392522361 (Zalo – Yến Thanh)  Gửi thông tin ứng tuyển CV về mail: hr.hcm@pncom.vn ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN LÁI XE
07/10/2025

NHÂN VIÊN LÁI XE

Địa điểm làm việc: 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh  MÔ TẢ CÔNG VIỆC Nhân viên lái xe đưa đón cán bộ nhân viên, lãnh đạo công ty đi gặp khách hàng tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận, đi thị trường. Đưa đón các đối tác của công ty.  Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng như yêu cầu và đúng luật lệ an toàn giao thông. Bảo quản, giữ gìn xe, bảo đảm xe luôn sẵn sàng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng. Đề xuất các phương án bảo dưỡng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi. Lưu trữ giấy tờ thanh toán các chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, để làm thanh toán Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên YÊU CẦU ỨNG VIÊN Nam, sức khỏe tốt. Có bằng lái xe B2 trở lên tốt nghiệp trung cấp trở lên  Hiểu biết về các tuyến đường  Ưu tiên hiểu biết về xe và chăm sóc xe tốt  Giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp. Ưu tiên ứng viên có khả năng và kinh nghiệm lái xe đường dài Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động. Có khả năng chạy ngoài giờ, đi công tác tỉnh. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương: 9.000.000 – 11.000.000VNĐ ( Tùy theo năng lực ) + phụ cấp + công tác phí Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam) Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7 (Sáng: 8h - 12h; Chiều: 13h00 - 17h00) Địa chỉ làm việc : 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thanh - 0392522361

TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH KÊNH GT (TEAM LEADER)
21/08/2025

TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH KÊNH GT (TEAM LEADER)

Số lượng: 01 Địa điểm làm việc: 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh. MÔ TẢ CÔNG VIỆC Kinh doanh hàng xuất nhập khẩu, thực phẩm sạch. Tìm kiếm, mở rộng các quan hệ khách hàng. Đàm phán hợp đồng; nhận, xử lý, điều phối, kiểm soát, quản lý hàng và đơn hàng phụ trách. Xây dựng kế hoạch bán hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn. Nắm bắt tốt thông tin liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh. Thực hiện việc thăm/ tiếp cận khách hàng kênh siêu thị hằng ngày. Báo cáo cho quản lý trực tiếp. Thực hiện các chương trình bán hàng/ khuyến mãi tới khách hàng mục tiêu. Triển khai khảo sát thị trường để hiểu rõ hành vi khách hàng, và xu hướng thị trường. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Độ tuổi 1990 - 2000 Kinh nghiệm: Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về phân phối hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh/mẹ và bé. Có kỹ năng quản lý đội nhóm. Ưu tiên đi thị trường (khu vực miền tây, miền đông,..). Có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt. Có tinh thần trách nhiệm cao. Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao. Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ + Thưởng KPI (Tổng thu nhập : 15.000.000 – 25.000.000 VNĐ Tùy năng lực). Phụ cấp ăn trưa + Thưởng lễ, tết. Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày/tháng. Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (Theo quy định của Công ty). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 ( Thứ 2 – Thứ 6), 8h00 – 12h00 (Thứ 7) Địa chỉ làm việc: 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Sài Gòn, Thành phố HCM. Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thanh - 0392522361 ỨNG TUYỂN NGAY

popup

Số lượng:

Tổng tiền: