Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Quốc Tế Phan Nguyễn

Gọi ngay cho chúng tôi

(024) 6664.0446
NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
11/02/2025

NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Số lượng: 01 Địa điểm làm làm việc: 7B/8 nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM Địa chỉ kho: Kho Savico quận 7- Địa chỉ: 387 Đ. Trần Xuân Soạn, Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM. MÔ TẢ CÔNG VIỆC Kiểm tra và quản lý chất lượng hàng hóa: Kiểm tra hàng hóa nhập kho: Kiểm tra xác suất hàng hóa thực nhận trước khi nhập kho (bao bì, chất lượng sản phẩm). Báo cáo tình trạng hàng hóa và đề xuất hướng xử lý khi hàng hóa chưa phù hợp với quy định. Giải quyết thông tin khiếu nại hàng hóa của khách hàng nhận từ bộ phận kinh doanh. Tìm hiểu và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm nhận từ bộ phận kinh doanh Kết hợp với bộ phận kho kiểm tra hàng hóa trong kho dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp (nếu có); Kết hợp với bộ phận kho hủy hàng (nếu có). Thu thập, quản lý, theo dõi và cung cấp hồ sơ sản phẩm cho khách hàng Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ sản phẩm. Thu thập, quản lý, theo dõi hồ sơ sản phẩm và báo cáo tình trạng hồ sơ sản phẩm. Cung cấp hồ sơ sản phẩm cho khách hàng và giải đáp các thắc mắc về hồ sơ sản phẩm. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp YÊU CẦU ỨNG VIÊN Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Hoá học, Sinh học hoặc lĩnh vực liên quan. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành QA-QC, ưu tiên trong lĩnh vực thực phẩm hữu cơ. Hiểu biết về các tiêu chuẩn như ISO, HACCP và các quy định sản phẩm hữu cơ. Có kỹ năng kiểm tra và phân tích chất lượng sản phẩm hàng hóa. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả. Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Tổng thu nhập: 10-15 triệu (Lương CB + Thưởng KPI + Phụ cấp). Thử việc tháng đầu hưởng 85% lương, tháng thứ 2 hưởng 100% lương. Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13 Thưởng ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày ( Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam) Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc Tham gia Team Building, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 ( Thứ 2 – Thứ 6) Địa chỉ làm việc : Kho Savico quận 7- Địa chỉ: 387 Đ. Trần Xuân Soạn, Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM. CV gửi về mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Hà Ngân - 0366.741.375.

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
11/02/2025

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Số lượng: 01 Địa điểm làm việc: 7B/8 nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh MÔ TẢ CÔNG VIỆC Nhận đơn, tư vấn bán hàng trên các kênh online, offline Viết và đăng content trên các trang mạng xã hội (fb, zalo) Chăm sóc và mở rộng data khách hàng Sắp xếp, vệ sinh hàng hóa, quầy kệ tại cửa hàng. Hỗ trợ soạn và đóng gói hàng hóa. Một số công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Độ tuổi từ 20 - 35 tuổi Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chốt đơn online, offline Có kỹ năng tin học cơ bản. Cẩn thận, trung thực, uy tín. Có trách nhiệm và tinh thần học hỏi. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Thu nhập: từ 10tr - 12tr Được đào tạo thêm kinh nghiệm Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty:  Lương tháng 13 Thưởng ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động).  Quà các ngày ( Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam)  Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc  Tham gia Team Building, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.  Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.  Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (Xoay ca Từ thứ 2 - Chủ nhật) Sáng: 8h00 - 17h30 Chiều: 09h00 - 18h30 Địa chỉ làm việc : 7B/8 nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh CV gửi về mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Hà Ngân - 0366.741.375.

NHÂN VIÊN ĐÓNG GÓI & XỬ LÝ HÀNG HOÁ
11/02/2025

NHÂN VIÊN ĐÓNG GÓI & XỬ LÝ HÀNG HOÁ

Số lượng: 01 Địa điểm làm việc: 387 Trần Xuân Soạn, phường Tân Kiểng, quận 7, TP. HCM MÔ TẢ CÔNG VIỆC Sắp xếp, kiểm tra hàng hóa theo phân công của nhóm trưởng Nhận đơn hàng từ Quản lý kho. Soạn hàng hóa theo đơn hàng chuyển xuống. Đóng hàng với những đơn hàng tỉnh. Kiểm tra ngoại quan hàng hóa về mặt chất lượng cũng như số lượng trước khi đóng hàng. Dán tem hàng hóa. Thực hiện các công việc liên quan khi được phân công YÊU CẦU ỨNG VIÊN Là Nam, độ tuổi 1995 - 2002 Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ Có nhu cầu làm việc ổn định lâu dài Có tinh thần trách nhiệm cao, tính tập thể trong công việc QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Thu nhập: từ 10tr - 12tr Được đào tạo thêm kinh nghiệm Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty:  Lương tháng 13 Thưởng ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động).  Quà các ngày ( Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam)  Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc  Tham gia Team Building, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.  Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.  Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – sáng thứ 7 ( Sáng: 8h -12h; Chiều: 13h – 17h) Địa chỉ làm việc : 387 Trần Xuân Soạn, phường Tân Kiểng, quận 7, TP. HCM CV gửi về mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Hà Ngân - 0366.741.375.

NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH
11/02/2025

NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH

Số lượng: 01 Địa điểm làm việc: 7B/8 nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh MÔ TẢ CÔNG VIỆC Lập kế hoạch theo dõi sell out - sell in Thực hiện mua hàng theo tiến độ: lên đơn hàng, tiến hành đặt mua hàng, quản lý vận chuyển  Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng: liên lạc, bám sát và hối thúc nhà cung ứng thực hiện đúng theo lịch giao hàng. Làm thủ tục mua nội địa gồm: Hợp đồng, hóa đơn và các chứng từ liên quan. Theo dõi và giám sát tiến độ công việc theo kế hoạch. Lập báo cáo về kế hoạch đặt hàng, hoạt động vận chuyển hàng hóa, chi phí và các vấn đề phát sinh. Đánh giá hiệu quả của nhà cung cấp theo thời gian, đảm bảo rằng họ đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn đã đặt ra. Hoàn thiện và yêu cầu hoàn thiện các giấy tờ thanh toán để giải quyết công nợ phải trả theo quy định Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận, BGĐ. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Ưu tiên ứng viên trong ngành tài chính, kế toán, phân tích dữ liệu, XNK Tổ chức, sắp xếp & xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được giao. Biết phân tích số liệu và tổng hợp báo cáo Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ  Có nhu cầu làm việc ổn định và lâu dài Có tinh thần tập thể, trách nhiệm chung trong công việc  Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 06 tháng. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Thu nhập: từ 10tr - 15tr Được đào tạo thêm kinh nghiệm Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty:  Lương tháng 13 Thưởng ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động).  Quà các ngày ( Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam)  Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc  Tham gia Team Building, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.  Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.  Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 6) Địa chỉ làm việc : 7B/8 nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh CV gửi về mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Hà Ngân - 0366.741.375.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: