Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Quốc Tế Phan Nguyễn

Gọi ngay cho chúng tôi

(024) 6664.0446
TÀI XẾ GIAO HÀNG TỈNH
04/11/2025

TÀI XẾ GIAO HÀNG TỈNH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Chuyên chở công tác thị trường nội thành HCM và các tỉnh thành lân cận. Giao hàng đến các hệ thống siêu thị theo điều phối đơn hàng từ nhóm trưởng. Đảm bảo thời gian, địa điểm giao hàng đúng như yêu cầu và đúng luật lệ an toàn giao thông. Bảo quản, giữ gìn xe, luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng. Đề xuất các phương án bảo dưỡng, bảo trì xe theo định kỳ. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. Phương tiện lái xe khi thực hiện công việc: xe 7 chỗ, xe bán tải, xe tải 2 tấn. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Nam, sức khỏe tốt. Có bằng lái xe B2 trở lên tốt nghiệp trung cấp trở lên  Hiểu biết về các tuyến đường  Ưu tiên hiểu biết về xe và chăm sóc xe tốt  Giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp. Ưu tiên ứng viên có khả năng và kinh nghiệm lái xe đường dài Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động. Có khả năng chạy ngoài giờ, đi công tác tỉnh. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương: 9.000.000 – 11.000.000VNĐ ( Tùy theo năng lực ) + phụ cấp + công tác phí Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam) Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7 (Sáng: 8h - 12h; Chiều: 13h00 - 17h00) Địa chỉ làm việc : 387 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thanh - 0392522361   ỨNG TUYỂN NGAY

TRƯỞNG NHÓM MARKETING (TEAM LEADER)
04/11/2025

TRƯỞNG NHÓM MARKETING (TEAM LEADER)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Lên kế hoạch, đề xuất các giải pháp và tổ chức triển khai việc thực hiện các mục tiêu marketing cũng như chính sách của doanh nghiệp. Điều hành, quản lý các dự án marketing và đảm bảo các nguồn lực cần thiết cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tiếp nhận kế hoạch marketing từ cấp trên sau đó triển khai và theo dõi việc thực hiện kế hoạch. Tổ chức các chiến dịch quảng cáo, truyền thông trên các kênh sao cho phù hợp với ngân sách và đo lường hiệu quả của chiến dịch. Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: fanpage, website, email,... Lập báo cáo về hiệu quả và tình hình hoạt động marketing của doanh nghiệp cho cấp trên.  YÊU CẦU ỨNG VIÊN Có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing từ 3 năm trở lên và tối thiểu 1 năm ở vị trí quản lý Có thái độ cầu tiến. Nắm rõ các đối tượng trên nhiều kênh khác nhau. Có khả năng diễn đạt tốt và làm việc hiệu quả với số liệu. Tư duy sáng tạo, tư duy phân tích tốt. Có mắt thẩm mỹ, nhạy bén với xu hướng thị trường. Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý thời gian.. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương: 12.000.000 – 15.000.000 VNĐ (Tùy năng lực). Phụ cấp ăn trưa + Thưởng lễ, tết. Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày/tháng. Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (Theo quy định của Công ty). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 ( Thứ 2 – Thứ 6), 8h00 – 12h00 (Thứ 7) Địa chỉ làm việc: 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Sài Gòn, Thành phố HCM. Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thanh - 0392522361   ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT
04/11/2025

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Kinh doanh hàng xuất nhập khẩu, thực phẩm sạch. Tìm kiếm, mở rộng các quan hệ khách hàng. Đàm phán hợp đồng; nhận, xử lý, điều phối, kiểm soát, quản lý hàng và đơn hàng phụ trách. Xây dựng kế hoạch bán hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn. Nắm bắt tốt thông tin liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh. Thực hiện việc thăm/ tiếp cận khách hàng kênh siêu thị hằng ngày Báo cáo cho quản lý trực tiếp Thực hiện các chương trình bán hàng/ khuyến mãi tới khách hàng mục tiêu Triển khai khảo sát thị trường để hiểu rõ hành vi khách hàng, và xu hướng thị trường YÊU CẦU ỨNG VIÊN Độ tuổi 1990-2000 Kinh nghiệm: Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về phân phối hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh/mẹ và bé. Có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt. Có tinh thần trách nhiệm cao. Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao. Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương: 7.500.000 – 10.000.000VNĐ + Thưởng KPI (Tổng thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ Tùy năng lực) Phụ cấp ăn trưa + Thưởng lễ, tết Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam) Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày/tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (Theo quy định của Công ty). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 ( Thứ 2 – Thứ 6), 8h00 – 12h00 (Thứ 7) Địa chỉ làm việc: 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Sài Gòn, Thành phố HCM. Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thanh - 0392522361 ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT
07/10/2025

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Kinh doanh hàng xuất nhập khẩu, thực phẩm sạch. Tìm kiếm, mở rộng các quan hệ khách hàng. Đàm phán hợp đồng; nhận, xử lý, điều phối, kiểm soát, quản lý hàng và đơn hàng phụ trách. Xây dựng kế hoạch bán hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn. Nắm bắt tốt thông tin liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh. Thực hiện việc thăm/ tiếp cận khách hàng kênh siêu thị hằng ngày Báo cáo cho quản lý trực tiếp Thực hiện các chương trình bán hàng/ khuyến mãi tới khách hàng mục tiêu Triển khai khảo sát thị trường để hiểu rõ hành vi khách hàng, và xu hướng thị trường YÊU CẦU ỨNG VIÊN Độ tuổi 1990-2000 Kinh nghiệm: Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về phân phối hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh/mẹ và bé. Có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt. Có tinh thần trách nhiệm cao. Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao. Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương: 7.500.000 – 10.000.000VNĐ + Thưởng KPI (Tổng thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ Tùy năng lực) Phụ cấp ăn trưa + Thưởng lễ, tết Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam) Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày/tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (Theo quy định của Công ty). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 ( Thứ 2 – Thứ 6), 8h00 – 12h00 (Thứ 7) Địa chỉ làm việc: 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Sài Gòn, Thành phố HCM. Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thanh - 0392522361 ỨNG TUYỂN NGAY

popup

Số lượng:

Tổng tiền: