Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Quốc Tế Phan Nguyễn

Gọi ngay cho chúng tôi

(024) 6664.0446
TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 6/2025
09/06/2025

TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 6/2025

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Quốc tế Phan Nguyễn là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối thực phẩm, hàng hoá tiêu dùng nhanh uy tín tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu lớn quốc tế và là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc phân phối các sản phẩm hữu cơ, góp phần tạo ra xu hướng sống xanh, sống khoẻ tại Việt Nam.   Với kế hoạch tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025, chúng tôi cần tìm kiếm thêm những nhân sự trẻ, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm để cùng song hành.  Địa điểm làm việc Hà Nội: NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT QUẢN LÝ NHÃN HÀNG - KÊNH THỰC PHẨM FMCG NHÂN VIÊN CONTENT CREATOR CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG & SỰ KIỆN NHÂN VIÊN PHỤ XE Địa điểm làm việc Hồ Chí Minh: NHÂN VIÊN ADMIN KHO NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ NHÂN VIÊN PHỤ KHO - DÁN TEM - Thu nhập cạnh tranh - Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Thưởng Tết Nguyên Đán, Thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền Nam, Quốc tế Lao động); Quà các ngày ( Sinh nhật, Tết thiếu nhi, Tết trung thu, Quốc tế Phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam) - Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày/ tháng - Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. - Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.   YÊU CẦU HỒ SƠ: - Tại Hà Nội: CV gửi về: tuyendung@pncom.vn - Người liên hệ : Ms.Vân – 0968.987.759 - Tại Hồ Chí Minh: CV gửi về: hr.hcm@pncom.vn - Người liên hệ: Ms.Thắm - 0368.576.082 Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.

NHÂN VIÊN KHO TMĐT
09/06/2025

NHÂN VIÊN KHO TMĐT

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC Soạn hàng và đóng gói hàng hóa theo đơn hàng trên sàn TMĐT. Theo dõi và bàn giao đơn hàng cho các đơn vị vận chuyển. Nhận, kiểm hàng và sắp xếp hàng hóa trong kho. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.. Thực hiện các công việc liên quan khi được phân công YÊU CẦU Là Nam, độ tuổi 1991 - 1999 Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ Có nhu cầu làm việc ổn định lâu dài Có tinh thần trách nhiệm cao, tính tập thể trong công việc QUYỀN LỢI Tổng thu nhập: 8tr – 10tr  Được đào tạo kinh nghiệm Tham gia BHXH, thưởng lễ Tết, phép năm Du lịch hằng năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7 ( Sáng: 8h -12h; Chiều: 13h – 17h) ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 387 Trần Xuân Soạn, phường Tân Kiểng, quận 7, TP. HCM CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thắm - 0368576082 ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ
09/06/2025

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Xuất hóa đơn cho khách hàng. Có kinh nghiệm về tổng hợp báo cáo, làm việc với cơ quan thuế Theo dõi thanh toán, công nợ, thu chi Kiểm tra và đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, đảm bảo tính chính xác và hợp lệ. Lưu trữ, quản lý chứng từ, sổ sách kế toán đúng quy định. Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan khi có yêu cầu. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các ngành liên quan. Có kinh nghiệm từ 1+ năm ở vị trí tương đương, hiểu rõ chuẩn mực kế toán & thuế Nắm được các nguyên tắc và nghiệp vụ kế toán. Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Thu nhập: theo thỏa thuận Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật. Thưởng lễ Tết, quà các ngày (sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, QT phụ nữ, Phụ nữ VN). Lương T13 Được hưởng phép năm, tham gia du lịch hàng năm, teambuiding,... Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 ( Thứ 2 – Thứ 6), 8h00 – 12h00 (Thứ 7) Địa chỉ làm việc : 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thắm - 0368576082  

NHÂN VIÊN PHỤ KHO - DÁN TEM
09/06/2025

NHÂN VIÊN PHỤ KHO - DÁN TEM

Số lượng: 01 Địa điểm làm việc:  387 Trần Xuân Soạn, phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM MÔ TẢ CÔNG VIỆC Sắp xếp, kiểm tra hàng hóa theo phân công của nhóm trưởng Kiểm tra chất lượng ngoại quan hàng hóa Dán tem hàng hóa Nhận hàng hóa theo Cont, dán tem phụ Kiểm soát hàng hóa về mặt chất lượng cũng như số lượng, bao bì SP Thực hiện các công việc liên quan khi được phân công YÊU CẦU Nhân viên NAM (độ tuổi từ 1991 – 1999) Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ Có nhu cầu làm việc ổn định lâu dài Có tinh thần trách nhiệm cao, tính tập thể trong công việc  QUYỀN LỢI Tổng thu nhập: Bao gồm lương cứng 7tr – 8tr + Thưởng KPI + Ăn trưa  Được đào tạo kinh nghiệm  Tham gia BHXH, thưởng lễ Tết, phép năm Du lịch hằng năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7 ( Sáng: 8h -12h; Chiều: 13h – 17h) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thắm - 0368576082 ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN ADMIN KHO
09/06/2025

NHÂN VIÊN ADMIN KHO

Số lượng: 01 Địa điểm làm việc: 387 Trần Xuân Soạn, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tiếp nhận thông tin đơn hàng : Xử lý in chứng từ theo các kênh GT + MT Quản lý CTKM : nắm rõ và cập nhật Cập nhật thông tin xuyên suốt : vận hành công việc của Logistics Báo cáo đơn hàng cuối buổi sáng + chiều, đốc thúc tình trạng đơn hàng đúng dateline Xử lý KN PN : In chứng từ xử lý khiếu nại cùng đơn hàng Hành chánh kho : VPP + Vệ sinh + Nước uống + Mục in Seal hàng hóa, dán tem YÊU CẦU ỨNG VIÊN Độ tuổi: sinh năm 1995 đến 2003 Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương: 7.000.000 – 9.000.000VNĐ ( Tùy theo năng lực ) Phụ cấp ăn trưa + Thưởng lễ, tết Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam) Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (Theo quy định của Công ty). Xét duyệt tăng trước thời hạn  khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 ( Thứ 2 – Thứ 6), 8h00 – 12h00 (Thứ 7) Địa chỉ làm việc : 387 Trần Xuân Soạn, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thắm - 0368576082 ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN PHỤ XE
09/06/2025

NHÂN VIÊN PHỤ XE

Địa điểm làm việc:  Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Bắc Từ Liêm-HN -----------------------------  MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Phối hợp cùng lái xe thực hiện việc giao hàng từ kho đến các điểm giao theo lộ trình đã được sắp xếp. Bốc xếp, sắp xếp hàng hóa lên xe và xuống xe đúng quy cách, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Kiểm đếm, đối chiếu hàng hóa thực tế với phiếu giao hàng trước và sau khi giao. Hỗ trợ ký nhận, bàn giao chứng từ giữa khách hàng và công ty theo đúng quy định. Phối hợp xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao hàng (thiếu hàng, trả hàng, khách không nhận…). Thu hồi hàng trả (nếu có) và kiểm tra hàng hóa theo đúng quy định trước khi đưa về kho. Giữ gìn vệ sinh xe, sắp xếp hàng hóa gọn gàng, hỗ trợ bảo quản phương tiện vận chuyển. Báo cáo công việc, tình trạng giao nhận hàng hóa hàng ngày cho Trưởng nhóm vận chuyển. Phụ các công việc tại kho trong thời gian không đi theo xe giao hàng. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên. YÊU CẦU CÔNG VIỆC Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.  Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình, có khả năng làm việc nhóm.  Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.  QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Tổng thu nhập: 8-10 triệu (bao gồm: lương cơ bản 7-9 triệu + Thưởng KPI + Ăn trưa + Thưởng chuyên cần). Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8h30 – 17h và 2 buổi sáng thứ 7 (cách tuần hoặc do TBP Kho sắp xếp) từ 8h30 – 12h. Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ và các phúc lợi khác.  Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng. Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). - Môi trường làm việc năng động, thân thiện. YÊU CẦU HỒ SƠ Gửi CV mail: tuyendung@pncom.vn Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Vân – 0968987759

CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG & SỰ KIỆN
09/06/2025

CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG & SỰ KIỆN

Số lượng: 01 Địa điểm làm việc:  671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Marketing VAI TRÒ: Lập và triển khai các kế hoạch Marketing nhãn hàng hiệu quả nhằm đạt mục tiêu xây dựng thương hiệu cho nhãn hàng và mục tiêu doanh số như được phân công. Bảo đảm tuân thủ và thực hiện đúng các quy định của công ty. Đóng góp vào sự phát triển của phòng ban, công ty. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Tổ chức sự kiện  Xây dựng, cải tiến các quy trình, quy định về quản lý, tổ chức sự kiện, triển khai giám sát công tác tổ chức sự kiện đảm bảo tuân thủ theo quy định; Tổng hợp thông tin, xây dựng, cập nhật, triển khai thực hiện kế hoạch sự kiện hàng năm, ngắn hạn của Công ty; Chủ động chuẩn bị và triển khai sự kiện theo phân công, quy định. Phối hợp với các Bộ phận, đối tác khách hàng, nhà cung cấp triển khai sự kiện, đảm bảo an toàn, hiệu quả đúng kế hoạch và tiết kiệm, triển khai các thủ tục thanh toán liên quan; Xây dựng và nâng cấp, cập nhật thông tin, cơ sở dữ liệu liên quan đến sự kiện, nhà cung cấp, đối tác; Tham mưu, nghiên cứu, đề xuất hình thức tổ chức sự kiện một cách khoa học, tiên tiên, hợp lý, trang trọng, hiệu quả và tiết kiệm 2. Truyền thông nội bộ  Xây dựng kế hoạch Truyền thông nội bộ của công ty hằng tháng, quý, năm  Xây dựng và quản lý nội dung, hình ảnh các kênh Truyền thông nội bộ của công ty Chủ trì xây dựng và phát triển, sản xuất các ấn phẩm nội bộ của công ty. Thường xuyên cập nhật xu hướng để phát triển nội dung sáng tạo, thu hút. Đề xuất các kế hoạch xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp. 3. Hoạt động PR Báo chí Thực hiện Thông cáo báo chí, đón tiếp báo chí tại sự kiện Phối hợp sản xuất tin bài truyền thông; Booking và làm việc với báo chí sản xuất tin bài, phóng sự; Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông; Xây dựng và phát triển thương hiệu, thực hiện kế hoạch truyền thông theo yêu cầu; Thực hiện đánh giá báo cáo, triển khai các hoạt động đo lường hiệu quả MKT, PR theo yêu cầu 4. Marketing tổng hợp (30%) Nghiên cứu các sản phẩm, nhãn hàng, ngành hàng của Phan Nguyễn; Lên các nội dung chi tiết về sản phẩm, nhãn hàng và trình bày trên Slide sao cho cô đọng, nổi bật, dễ hiểu; Đào tạo nội bộ, đối tác theo các nội dung đã chuẩn bị; Tham gia lập các kế hoạch Marketing nhãn hàng; Các công việc khác về Marketing theo yêu cầu. 5. Phối hợp với các phòng ban liên quan và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing. Kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm kinh nghiệm về Marketing. Có tối thiểu 02 năm làm việc với vị trí Chuyên viên PR – Marketing hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty sản xuất/phân phối hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh/mẹ và bé. Có quan hệ với các bên báo chí, Agency, truyền hình Tin học: thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Outlook…) Am hiểu kiến thức chuyên môn về Marketing Kiến thức và kinh nghiệm về truyền thông, báo chí, sự kiện Hiểu biết về ngành hàng liên quan Kỹ năng: Giải quyết vấn đề Giao tiếp tốt  Làm việc nhóm và làm độc lập việc hiệu quả Quản lý thời gian QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Tổng thu nhập: 18- 20 triệu (Lương CB từ 17-19 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần).  Thử việc tháng đầu hưởng 85% lương, tháng thứ 2 hưởng 100% lương. Các chính sách thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ. Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng. Tham gia Team Building, Du lịch, sự kiện hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Thời gian làm việc: từ 8h00-17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. YÊU CẦU HỒ SƠ Gửi CV mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Vân – 0968987759 ỨNG TUYỂN NGAY

CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ
09/06/2025

CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ

Số lượng: 01 Địa điểm làm việc:  671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. VAI TRÒ Chịu trách nhiệm truyền tải thông điệp thương hiệu qua hình ảnh và video, đảm bảo sự nhất quán về nhận diện thương hiệu và thu hút về mặt thị giác.  Phối hợp chặt chẽ với các nhân sự trong phòng Marketing, Kinh doanh và các bộ phận liên quan để tạo ra các ấn phẩm hỗ trợ truyền thông.  Cải tiến, sáng tạo liên tục để đáp ứng nhu cầu của công ty.  MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Thiết kế Social, Website và Sự kiện (40%) Thiết kế các ấn phẩm hình ảnh (ảnh bài đăng, story, banner...) cho Facebook, Instagram, Tiktok... Thiết kế bộ Key Visual cho từng chiến dịch Đảm bảo hình ảnh thu hút, đúng nhận diện thương hiệu và phù hợp từng chiến dịch. Phối hợp với team nội dung để truyền tải thông điệp rõ ràng, nhất quán. Thiết kế banner, layout website. Thiết kế concept sự kiện và các hạng mục POSM chi tiết cho các chương trình tại sự kiện. 2. Thiết kế bao bì, nhãn mác (30%) Thiết kế tem, nhãn, hộp sản phẩm theo định hướng thương hiệu và yêu cầu pháp lý. Làm việc với bộ phận sản phẩm và in ấn để đảm bảo đúng thông số kỹ thuật. Cập nhật xu hướng thiết kế bao bì để tăng tính cạnh tranh và thẩm mỹ. 3. Quay và dựng video (20%) Quay các video ngắn (review sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, hậu trường…). Dựng video bằng phần mềm chuyên dụng, thêm hiệu ứng, nhạc, phụ đề phù hợp. Đảm bảo video có bố cục hợp lý, truyền tải đúng thông điệp và gây ấn tượng. 4. Chụp và chỉnh sửa ảnh (5%) Thực hiện chụp ảnh sản phẩm, lifestyle hoặc hình ảnh sự kiện theo kế hoạch. Chỉnh sửa hậu kỳ (cân sáng, xóa vật thể, chỉnh màu…) để đảm bảo chất lượng. Phối hợp stylist và nội dung để tạo ra hình ảnh có tính ứng dụng cao. 5. Các công việc khác theo yêu cầu (5%) Hỗ trợ thiết kế các tài liệu nội bộ, slide, proposal, thư mời, ấn phẩm sự kiện... Tham gia brainstorm ý tưởng sáng tạo cùng team khi có chiến dịch mới. Thực hiện các đầu việc phát sinh khác từ quản lý trực tiếp trong phạm vi chuyên môn. 6. Phối hợp với các phòng ban liên quan và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên hoặc đã học các khoá học về đồ hoạ, quay dựng (có chứng chỉ) Kinh nghiệm: 03 năm về Thiết kế, trong đó 01 năm làm việc thiết kế bao bì hoặc các công việc tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty sản xuất/phân phối hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh/mẹ và bé. Tin học: thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Outlook…) Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ hoạ, quay dựng Am hiểu kiến thức chuyên môn về Marketing. Hiểu biết về ngành hàng liên quan Kỹ năng: Giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề Làm việc nhóm và làm độc lập việc hiệu quả  Quản lý thời gian QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Tổng thu nhập: 13-15 triệu (Lương CB từ 12-14 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần).  Thử việc tháng đầu hưởng 85% lương, tháng thứ 2 hưởng 100% lương. Các chính sách thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ. Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du lịch, sự kiện hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Thời gian làm việc: từ 8h00-17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. YÊU CẦU HỒ SƠ Gửi CV mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Vân – 0968987759 Ứng viên gửi CV có đính kèm sản phẩm đã Thiết kế ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN CONTENT CREATOR
09/06/2025

NHÂN VIÊN CONTENT CREATOR

Số lượng: 01 Địa điểm làm việc:  671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. MÔ TẢ CÔNG VIỆC Phát triển nội dung TikTok (40%): Phân tích xu hướng TikTok, insight người dùng và đối thủ cạnh tranh. Lên ý tưởng và xây dựng kịch bản video ngắn, phù hợp với thuật toán TikTok  Trực tiếp sản xuất video, bao gồm quay phim, dựng phim, chỉnh sửa theo yêu cầu Tối ưu hóa video cho TikTok: viết caption hấp dẫn, sử dụng hashtag phù hợp, chọn khung giờ đăng bài hiệu quả. Theo dõi và phân tích hiệu quả của từng video, rút ra bài học và cải thiện nội dung. Báo cáo định kỳ về tăng trưởng follower, lượt xem, lượt thích và các chỉ số quan trọng khác. Quản lý và phát triển nội dung Fanpage Facebook (30%): Quản trị các trang mạng xã hội và website của Leaf Organic. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, seeding) trên Fanpage, Zalo, Tiktok. Theo dõi và phân tích hiệu quả của từng bài đăng, đo lường mức độ tương tác và phạm vi tiếp cận. Marketing tổng hợp (10%): Hỗ trợ các hoạt động marketing khác của phòng, bao gồm: Đề xuất CTKM và các hoạt động liên quan nhằm phát triển doanh số Tham gia lên kế hoạch và chuẩn bị có các sự kiện hội chợ, hội thảo của Công ty và Leaf Organic Triển khai thiết kế POSMs và vật liệu trưng bày tại cửa hàng Leaf Organic Triển khai các hoạt động Sampling và chạy booth tại cửa hàng Leaf (nếu có) Báo cáo và lập kế hoạch (20%): Lập kế hoạch nội dung chi tiết cho TikTok và Fanpage Facebook (tháng/quý). Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động của các kênh, phân tích dữ liệu và đưa ra đề xuất cải thiện. Theo dõi ngân sách và hiệu quả chi phí của các hoạt động marketing. Đóng góp ý kiến vào việc xây dựng chiến lược marketing tổng thể của công ty. Chịu trách nhiệm trực triếp trước Trưởng phòng Marketing, BGĐ về kết quả công việc được giao. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Đã làm việc trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, social media marketing bán lẻ Có kinh nghiệm quản lý và phát triển kênh TikTok và Fanpage Facebook. Có kinh nghiệm sản xuất video ngắn và chỉnh sửa ảnh. Có kinh nghiệm vận hành sàn TMĐT. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Tổng thu nhập: 10-17 triệu (Lương CB từ 9-15 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần). Thử việc tháng đầu hưởng 85% lương, tháng thứ 2 hưởng 100% lương. Các chính sách thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ. Quà các ngày lễ (Công ty và Công đoàn) Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 6) Địa chỉ làm việc : 671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759. ỨNG TUYỂN NGAY

QUẢN LÝ NHÃN HÀNG - KÊNH THỰC PHẨM FMCG
09/06/2025

QUẢN LÝ NHÃN HÀNG - KÊNH THỰC PHẨM FMCG

Số lượng: 01 Đia điểm làm việc:  671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC Lập và triển khai các kế hoạch Marketing nhãn hàng hiệu quả nhằm đạt mục tiêu xây dựng thương hiệu cho nhãn hàng và mục tiêu doanh số như được phân công.  Bảo đảm tuân thủ và thực hiện đúng các quy định của công ty. Đóng góp vào sự phát triển của phòng ban, công ty. MÔ TẢ CÔNG VIỆC Lập và triển khai kế hoạch marketing nhãn hàng tháng, quý, năm: Lập kế hoạch Marketing định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh. Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán, Logistics, E-commerce, Digital… Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan. Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing, … Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng. Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả. Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.  Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch marketing, triển khai tung sản phẩm mới. Lập kế hoạch Marketing gồm Kế hoạch sản phẩm, giá, bao bì đóng gói, kênh phân phối, truyền thông. Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch tung sản phẩm mới nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế. Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam. Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ. Đảm bảo về số lượng và chất lượng hàng hóa Dự báo hợp lý và đúng tiềm năng thị trường để đặt đơn hàng phù hợp khi tung sản phẩm mới. Theo dõi doanh số, tồn kho, thời hạn sử dụng của sản phẩm thường xuyên nhằm giảm thiểu lượng tồn kho cận date cao cũng như tránh tình trạng thiếu hàng cung cấp cho thị trường. Đề xuất danh mục và số lượng sản phẩm cần nhập định kỳ hoặc khi có nhu cầu đột xuất. Liên lạc và phối hợp với nhà sản xuất để đảm bảo hàng hóa đúng với đơn đặt hàng và thời gian yêu cầu. Kết hợp và hỗ trợ bộ phận xuất nhập khẩu, đảm bảo hàng hóa được thông quan thuận lợi. Triển khai hoạt động Trade Marketing Xây dựng các Chương trình Khuyến mại, khuyến mãi. Triển khai và báo cáo trưng bày tại điểm bán. Phối hợp với kinh doanh thực hiện các hoạt động Sampling/Kích hoạt điểm bán.  Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân công ty vì mục tiêu chung và hiệu quả hoạt động của công ty. Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Marketing, BOD về kết quả công việc được giao. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng MKT, BOD và theo quy định của công ty nhằm hoàn thành mục tiêu chung.  YÊU CẦU ỨNG VIÊN Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm làm việc với vị trí Phụ trách nhãn hàng/Trợ lý Giám đốc nhãn hàng/Quản lý nhãn tại các công ty sản xuất/phân phối hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh/mẹ và bé. Am hiểu về xây dựng thương hiệu, phân khúc khách hàng, hành vi tiêu dùng và quy trình phát triển sản phẩm mới. Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Tin học: thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Outlook…) Tư duy đổi mới, sáng tạo Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định Kỹ năng quản lý công việc, lãnh đạo, quản lý đội nhóm. Chịu được áp lực cao trong công việc  QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Tổng thu nhập: 20-22 triệu (Lương CB từ 18-20 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần).  Thử việc tháng đầu hưởng 85% lương, tháng thứ 2 hưởng 100% lương. Các chính sách thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ. Quà các ngày lễ (Công ty và Công đoàn). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 – Thứ 6) Địa chỉ làm việc : 671 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội. CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759. ỨNG TUYỂN NGAY

popup

Số lượng:

Tổng tiền: