Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Quốc Tế Phan Nguyễn

Gọi ngay cho chúng tôi

(024) 6664.0446
TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 10/2025
07/10/2025

TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 10/2025

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Quốc tế Phan Nguyễn là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối thực phẩm, hàng hoá tiêu dùng nhanh uy tín tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu lớn quốc tế và là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc phân phối các sản phẩm hữu cơ, góp phần tạo ra xu hướng sống xanh, sống khoẻ tại Việt Nam.   Với kế hoạch tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025, chúng tôi cần tìm kiếm thêm những nhân sự trẻ, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm để cùng song hành.  Địa điểm làm việc TP. Hà Nội: PHÓ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG NHÂN VIÊN CONTENT CREATOR NHÂN VIÊN ĐÓNG GÓI SẢN XUẤT Địa điểm làm việc TP. Hồ Chí Minh: NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT CỘNG TÁC VIÊN LIVESTREAM BÁN HÀNG NHÂN VIÊN LÁI XE Thu nhập cạnh tranh Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Thưởng Tết Nguyên Đán, Thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền Nam, Quốc tế Lao động); Quà các ngày ( Sinh nhật, Tết thiếu nhi, Tết trung thu, Quốc tế Phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam) Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày/ tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.   YÊU CẦU HỒ SƠ: Tại Hà Nội: CV gửi về: tuyendung@pncom.vn - Người liên hệ : Ms.Vân – 0968.987.759 Tại Hồ Chí Minh: CV gửi về: hr.hcm@pncom.vn - Người liên hệ: Ms.Thanh - 0392.522.361 Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT
07/10/2025

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Kinh doanh hàng xuất nhập khẩu, thực phẩm sạch. Tìm kiếm, mở rộng các quan hệ khách hàng. Đàm phán hợp đồng; nhận, xử lý, điều phối, kiểm soát, quản lý hàng và đơn hàng phụ trách. Xây dựng kế hoạch bán hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn. Nắm bắt tốt thông tin liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh. Thực hiện việc thăm/ tiếp cận khách hàng kênh siêu thị hằng ngày Báo cáo cho quản lý trực tiếp Thực hiện các chương trình bán hàng/ khuyến mãi tới khách hàng mục tiêu Triển khai khảo sát thị trường để hiểu rõ hành vi khách hàng, và xu hướng thị trường YÊU CẦU ỨNG VIÊN Độ tuổi 1990-2000 Kinh nghiệm: Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về phân phối hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh/mẹ và bé. Có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt. Có tinh thần trách nhiệm cao. Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực cao. Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương: 7.500.000 – 10.000.000VNĐ + Thưởng KPI (Tổng thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ Tùy năng lực) Phụ cấp ăn trưa + Thưởng lễ, tết Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam) Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày/tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (Theo quy định của Công ty). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 ( Thứ 2 – Thứ 6), 8h00 – 12h00 (Thứ 7) Địa chỉ làm việc: 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Sài Gòn, Thành phố HCM. Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thanh - 0392522361 ỨNG TUYỂN NGAY

CỘNG TÁC VIÊN LIVESTREAM BÁN HÀNG
07/10/2025

CỘNG TÁC VIÊN LIVESTREAM BÁN HÀNG

Số lượng: 02 Địa điểm làm việc: 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh. Thời gian làm việc: Xoay ca (9h00 - 22h00) từ thứ 2 - chủ nhật;  4h/ca/ngày Tối thiểu 7 ca/tuần Mặt hàng kinh doanh: sản phẩm tiêu dùng hữu cơ (Thực phẩm khô, bánh kẹo, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc nhà cửa,...) MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Vai trò chính: Xây dựng nội dung và trực tiếp thực hiện hoạt động livestream bán hàng (sản phẩm tiêu dùng hữu cơ) trên các nền tảng Tiktok, Shopee, Facebook. Nhiệm vụ cụ thể: Tiếp nhận yêu cầu livestream, xây dựng kịch bản livestream cùng bộ phận Marketing. Thực hiện livestream giới thiệu, bán hàng các sản phẩm của công ty. Trò chuyện với người xem livestream, giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, cách sử dụng sản phẩm, cách đặt hàng, mua hàng... Phối hợp với bộ phận Marketing lên ý tưởng mới, nội dung mới để thu hút người xem và mua hàng. YÊU CẦU:  Có kinh nghiệm livestream là một lợi thế. Có giọng nói dễ nghe, khả năng thuyết trình, tự tin giới thiệu sản phẩm và tư vấn. Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt để xử lý các vấn đề phát sinh khi livestream. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:  Thu nhập: từ 5tr - 10tr Được đào tạo thêm kinh nghiệm Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty:  Thưởng ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động).  Quà các ngày (Tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam)  Tham gia Team Building, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.  Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện. HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:  Chi tiết liên hệ: 0392522361 (Zalo – Yến Thanh)  Gửi thông tin ứng tuyển CV về mail: hr.hcm@pncom.vn ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN LÁI XE
07/10/2025

NHÂN VIÊN LÁI XE

Địa điểm làm việc: 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh  MÔ TẢ CÔNG VIỆC Nhân viên lái xe đưa đón cán bộ nhân viên, lãnh đạo công ty đi gặp khách hàng tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận, đi thị trường. Đưa đón các đối tác của công ty.  Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng như yêu cầu và đúng luật lệ an toàn giao thông. Bảo quản, giữ gìn xe, bảo đảm xe luôn sẵn sàng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng. Đề xuất các phương án bảo dưỡng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi. Lưu trữ giấy tờ thanh toán các chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, để làm thanh toán Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên YÊU CẦU ỨNG VIÊN Nam, sức khỏe tốt. Có bằng lái xe B2 trở lên tốt nghiệp trung cấp trở lên  Hiểu biết về các tuyến đường  Ưu tiên hiểu biết về xe và chăm sóc xe tốt  Giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp. Ưu tiên ứng viên có khả năng và kinh nghiệm lái xe đường dài Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động. Có khả năng chạy ngoài giờ, đi công tác tỉnh. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Lương: 9.000.000 – 11.000.000VNĐ ( Tùy theo năng lực ) + phụ cấp + công tác phí Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ (Tết dương lịch, Quốc khánh, Giải phóng miền nam, Quốc tế lao động). Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam) Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7 (Sáng: 8h - 12h; Chiều: 13h00 - 17h00) Địa chỉ làm việc : 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh Gửi CV mail: hr.hcm@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms.Thanh - 0392522361

NHÂN VIÊN ĐÓNG GÓI SẢN XUẤT
07/10/2025

NHÂN VIÊN ĐÓNG GÓI SẢN XUẤT

Địa điểm làm việc:  Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Bắc Từ Liêm, Hà Nội MỤC TIÊU CÔNG VIỆC Đảm bảo quá trình đóng gói sản phẩm hữu cơ được thực hiện đúng tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, đúng tiến độ kế hoạch sản xuất và đáp ứng yêu cầu của khách hàng/đối tác OEM. —------------------------------  MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 1. Tiếp nhận & kiểm tra nguyên liệu: Nhận nguyên liệu từ kho theo lệnh sản xuất. Kiểm tra tem, nhãn, hạn sử dụng trên bao bì để đảm bảo đúng quy cách – đủ số lượng – đạt chất lượng. Phân loại, sắp xếp sản phẩm sau khi đóng gói và chuyển vào khu vực lưu trữ, xuất kho Báo cáo kịp thời khi phát hiện nguyên liệu không đạt. 2. Tham gia sản xuất trên dây chuyền: Vận hành, hỗ trợ và theo dõi các công đoạn theo phân công. Thực hiện đúng quy trình, SOP, tiêu chuẩn GMP/ISO/HACCP (nếu áp dụng). Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh khu vực sản xuất. 3. Bàn giao sau sản xuất: Cân đối, kiểm đếm và bàn giao thành phẩm về kho. Ghi nhận số liệu, lập biên bản bàn giao theo mẫu. 4. Hồ sơ & báo cáo sản xuất: Hoàn thiện đầy đủ hồ sơ lô sản xuất. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ sản xuất đúng quy định. Báo cáo tình hình sản xuất hàng ngày cho quản lý. 5. An toàn lao động Tuân thủ đầy đủ quy định an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy. Báo cáo ngay khi phát hiện máy móc hỏng hóc, sự cố kỹ thuật hoặc tình huống nguy hiểm. YÊU CẦU CÔNG VIỆC Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành công nghệ thực phẩm, cơ khí, quản lý công nghiệp. Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong sản xuất thực phẩm/đóng gói. Kỹ năng: Cẩn thận, tuân thủ quy trình. Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm.  QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:  Tổng thu nhập: 10-12 triệu (bao gồm: lương cơ bản 8-10 triệu + Thưởng KPI + Ăn trưa + Thưởng chuyên cần). Thử việc tháng đầu hưởng 85% lương, tháng thứ 2 hưởng 100% lương. Thu nhập cạnh tranh, chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13. Nghỉ phép năm: 01 ngày/tháng sau khi hoàn thành thời gian thử việc. Chế độ bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và chính sách của Công ty. Tham gia các hoạt động gắn kết: Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có lộ trình phát triển rõ ràng. Xét tăng lương định kỳ hàng năm, dựa trên hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh thực tế. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc tại VP: 8h00 -17h00  từ T2-T6, sáng T7 cách tuần Địa chỉ làm việc: Cụm CN vừa và nhỏ Nam Từ Liêm CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759. ỨNG TUYỂN NGAY  

NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG
07/10/2025

NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

Địa điểm làm việc: Tầng 1, Tháp A Hà Nội Paragon, Duy Tân, Phường Cầu Giấy, TP. Hà Nội (2-3 buổi/tuần)                               Cụm CN vừa và nhỏ Nam Từ Liêm. (2-3 buổi/tuần) MỤC TIÊU CÔNG VIỆC Quản lý và giám sát toàn bộ quá trình kiểm tra, đánh giá và duy trì chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn của công ty. Kiểm tra và thử nghiệm các sản phẩm theo mẫu bao gồm việc đánh giá kết quả thử nghiệm và phân tích. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Kiểm soát chất lượng sản phẩm  Đánh giá và kiểm soát sản phẩm, tem nhãn, bao bì, chất lượng của các sản phẩm nhập khẩu quốc tế và trong nước. Đảm bảo sản phẩm nhập khẩu từ các nhà cung cấp quốc tế đáp ứng đúng tiêu chuẩn quốc tế như USDA Organic, EU Organic, …. 2. Kiểm tra sản phẩm trong quá trình sản xuất Giám sát quy trình sản xuất: Theo dõi quy trình sản xuất để đảm bảo sản phẩm được sản xuất đúng theo thiết kế và tiêu chuẩn chất lượng Kiểm tra chất lượng sản phẩm: Kiểm tra CLSP tại các giai đoạn sản xuất (kiểm tra nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm) Đối chiếu với yêu cầu: Đảm bảo sản phẩm trong QTSX đáp ứng đầy đủ yêu cầu kỹ thuật và chất lượng Ghi nhận kết quả: Lập báo cáo kiểm tra chất lượng trong suốt quá trình sản xuất, đưa ra các biện pháp khắc phục nếu phát hiện sai sót 3. Thực hiện kiểm nghiệm – test mẫu  Lấy mẫu sản phẩm theo yêu cầu để test định kỳ/theo yêu cầu về các chỉ tiêu chất lượng. Đảm bảo các biện pháp test được thực hiện đầy đủ và chính xác theo các phương pháp đã được quy định. 4. Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng Giám sát và đảm bảo sản phẩm từ các nhà cung cấp đều tuân thủ đúng các yêu cầu về chất lượng, an toàn thực phẩm và các tiêu chuẩn hữu cơ. Đảm bảo các nhà cung cấp tuân thủ đúng quy trình sản xuất, chế biến, và bảo quản theo các tiêu chuẩn quốc tế và trong nước. 5. Giải quyết vấn đề và xử lý sản khiếu nại Khi phát hiện sản phẩm không đạt chất lượng, lập báo cáo chi tiết và đề xuất biện pháp xử lý (loại bỏ sản phẩm lỗi, yêu cầu nhà cung cấp giải trình…). Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm. Xử lý khiếu nại của khách hàng: Đại lý và người tiêu dùng 6. Kiểm soát hồ sơ chất lượng đầy đủ và chính xác Cập nhật và duy trì hồ sơ kiểm tra chất lượng sản phẩm, bao gồm các kết quả thử nghiệm, chứng nhận chất lượng của nhà cung cấp, và các chứng từ liên quan đến sản phẩm. Kiểm tra và cập nhật thường xuyên hồ sơ Nhà cung cấp Đảm bảo rằng tất cả các hồ sơ liên quan đến chất lượng sản phẩm và Nhà cung cấp đều được lưu trữ đầy đủ và có thể truy cứu khi cần.  7. Xây dựng hệ thống quy trình quản lý chất lượng Xây dựng hệ thống quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm, ban hành và giám sát liên tục quy trình, hạn chế rủi ro.  Đào tạo và hướng dẫn nhân viên khác trong công ty về quy trình kiểm tra chất lượng, các yêu cầu về chất lượng sản phẩm hữu cơ. Hướng dẫn các bộ phận sản xuất và bộ phận kho về các yêu cầu chất lượng liên quan đến sản phẩm hữu cơ, cách bảo quản và vận chuyển sản phẩm để đảm bảo chất lượng. Quản lý tài liệu và hồ sơ chất lượng 8. Làm việc với các nhà cung cấp và kiểm soát chất lượng nguồn cung cấp Đánh giá và làm việc với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào đạt yêu cầu. Thực hiện kiểm tra và đánh giá chất lượng các sản phẩm của nhà cung cấp theo định kỳ, bao gồm việc yêu cầu chứng nhận, báo cáo thử nghiệm và các hồ sơ chất lượng khác từ nhà cung cấp. Làm việc trực tiếp với Nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến chất lượng. 9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp YÊU CẦU ỨNG VIÊN Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Hoá học, Sinh học hoặc lĩnh vực liên quan. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành QC, ưu tiên trong lĩnh vực thực phẩm hữu cơ, sữa bột. Hiểu biết 5S, có kinh nghiệm đánh giá theo các tiêu chuẩn ISO, HACCP. Có kỹ năng kiểm tra và phân tích chất lượng nguyên liệu. Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổng hợp và báo cáo. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Có khả năng chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả. Chăm chỉ, cầu thị, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Tổng thu nhập: 12-15 triệu (Lương CB từ 11-13 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần). Thử việc tháng đầu hưởng 85% lương, tháng thứ 2 hưởng 100% lương. Các chính sách thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, Thường ngày lễ. Quà các ngày (Sinh nhật, tết thiếu nhi, tết trung thu, Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam). Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc tại VP: 8h00 -17h00  từ T2-T6, sáng T7 làm online tại nhà. Địa chỉ làm việc: Tầng 1, Tháp A Hà Nội Paragon, Duy Tân, Phường Cầu Giấy, TP. Hà Nội (2-3 buổi/tuần)                             Cụm CN vừa và nhỏ Nam Từ Liêm. (2-3 buổi/tuần) CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759. ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN CONTENT CREATOR
07/10/2025

NHÂN VIÊN CONTENT CREATOR

Địa điểm làm việc:  Tầng 1, Tháp A Toà Hà Nội Paragon, Duy Tân, Cầu Giấy Hà Nội Báo cáo trực tiếp:  TP. MARKETING    MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Phát triển nội dung TikTok (50%): Phân tích xu hướng TikTok, insight người dùng và đối thủ cạnh tranh. Lên ý tưởng và xây dựng kịch bản video ngắn, phù hợp với thuật toán TikTok  Trực tiếp sản xuất video, bao gồm quay phim, dựng phim, chỉnh sửa theo yêu cầu Tối ưu hóa video cho TikTok: viết caption hấp dẫn, sử dụng hashtag phù hợp, chọn khung giờ đăng bài hiệu quả. Theo dõi và phân tích hiệu quả của từng video, rút ra bài học và cải thiện nội dung. Báo cáo định kỳ về tăng trưởng follower, lượt xem, lượt thích và các chỉ số quan trọng khác. 2. Quản lý và phát triển nội dung Fanpage Facebook (30%): Quản trị các trang mạng xã hội và website của Leaf Organic. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, seeding) trên Fanpage, Zalo, Tiktok. Theo dõi và phân tích hiệu quả của từng bài đăng, đo lường mức độ tương tác và phạm vi tiếp cận. 3. Marketing tổng hợp (10%): Hỗ trợ các hoạt động marketing khác của phòng, bao gồm: Đề xuất CTKM và các hoạt động liên quan nhằm phát triển doanh số Tham gia lên kế hoạch và chuẩn bị có các sự kiện hội chợ, hội thảo của Công ty và Leaf Organic Triển khai thiết kế POSMs và vật liệu trưng bày tại cửa hàng Leaf Organic Triển khai các hoạt động Sampling và chạy booth tại cửa hàng Leaf (nếu có) 4. Báo cáo và lập kế hoạch (10%): Lập kế hoạch nội dung chi tiết cho TikTok và Fanpage Facebook (tháng/quý). Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động của các kênh, phân tích dữ liệu và đưa ra đề xuất cải thiện. Theo dõi ngân sách và hiệu quả chi phí của các hoạt động marketing. Đóng góp ý kiến vào việc xây dựng chiến lược marketing tổng thể của công ty.Chịu trách nhiệm trực triếp trước Trưởng phòng Marketing về kết quả công việc được giao. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Đã làm việc trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, social media marketing bán lẻ Có kinh nghiệm quản lý và phát triển kênh TikTok và Fanpage Facebook. Có kinh nghiệm sản xuất video ngắn và chỉnh sửa ảnh. Có kinh nghiệm sàn TMĐT.  QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Tổng thu nhập: 10-17 triệu (Lương CB từ 10-15 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần).  Thử việc tháng đầu hưởng 85% lương, tháng thứ 2 hưởng 100% lương. Thu nhập cạnh tranh, chính sách thưởng theo quy định Công ty: Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13. Nghỉ phép năm: 01 ngày/tháng sau khi hoàn thành thời gian thử việc.  Chế độ bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và chính sách Công ty. Tham gia các hoạt động gắn kết: Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có lộ trình phát triển rõ ràng. Tăng lương định kỳ hàng năm, dựa trên hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh. Thời gian làm việc: từ 8h00-17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. YÊU CẦU HỒ SƠ Thời gian làm việc tại VP: 8h00 -17h00  từ T2-T6, sáng T7 làm online tại nhà. Địa chỉ làm việc: Tầng 1, Tháp A Hà Nội Paragon, Duy Tân, Phường Cầu Giấy, TP. Hà Nội. CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759. ỨNG TUYỂN NGAY  

PHÓ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH
07/10/2025

PHÓ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

Địa điểm làm việc: Tầng 1, Tháp A Hà Nội Paragon, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội Báo cáo trực tiếp: Tổng Giám đốc  MỤC TIÊU CÔNG VIỆC Trở thành cánh tay phải của Tổng Giám đốc trong việc điều phối hoạt động, quản lý dự án, tham mưu chiến lược và xây dựng hệ thống quản trị. Ứng viên sẽ được định hướng phát triển trở thành GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH trong 2-3 năm tới. Cụ thể: Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác điều phối nội bộ, giám sát thực hiện các dự án theo chỉ đạo, đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả. Là đầu mối tổng hợp thông tin, truyền tải chỉ đạo từ Ban giám đốc đến các bộ phận và ngược lại. Tham mưu cho Ban giám đốc trong công tác vận hành, xây dựng và phát triển hệ thống, kiểm soát rủi ro nội bộ. Quản lý và điều phối các dự án công việc của Công ty theo chỉ đạo từ Ban giám đốc. 1. Hỗ trợ điều hành Làm việc trực tiếp với BGĐ để theo dõi kế hoạch năm/tháng/tuần của công ty Soạn thảo, kiểm tra, giám sát và theo dõi các quyết định/chỉ đạo TGĐ đã giao Chuẩn bị nội dung họp, ghi biên bản, đôn đốc sau họp 2. Quản lý và giám sát dự án Phối hợp với các phòng ban triển khai các dự án của công ty theo thực tế Lập timeline, phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ và báo cáo kịp thời 3. Tổng hợp - Phân tích – Báo cáo Thu thập và tổng hợp dữ liệu từ các phòng ban (Kinh doanh, Marketing, HCNS, Kho vận...) Phân tích dữ liệu hỗ trợ Ban Giám đốc ra quyết định nhanh chóng và chính xác Soạn thảo báo cáo tuần/tháng, báo cáo đánh giá dự án, tiến độ và phòng ngừa rủi ro. 4. Xây dựng và cải tiến quy trình Đề xuất các giải pháp xây dựng, cải thiện quy trình phối hợp, vận hành nội bộ Phối hợp với các phòng ban thực hiện, theo dõi và cải tiến hiệu suất làm việc. 5. Đại diện/Điều phối thay mặt BGĐ Thay mặt BGĐ xử lý công việc cấp thiết, kết nối với các bên khi được ủy quyền Là đầu mối làm việc với đối tác dự án đầu tư hoặc phát triển kinh doanh theo yêu cầu của BGĐ. Làm việc với nhà cung cấp, cơ quan…trong phạm vi được uỷ quyền Xử lý sự vụ khẩn cấp khi BGĐ vắng mặt Tham gia họp thay mặt BGĐ 6. Nhiệm vụ khác Báo cáo công việc, định kỳ và phát sinh theo yêu cầu Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban giám đốc. YÊU CẦU CÔNG VIỆC Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật, Ngoại thương… Kinh nghiệm: 5-7 năm vị trí tương đương, xây dựng kế hoạch tổng thể và quản lý dự án, quản lý chuỗi cung ứng... đã từng làm việc trong môi trường sản xuất là một lợi thế. Kỹ Năng và Phẩm Chất: Tư duy hệ thống, phân tích và tổng hợp thông tin tốt. Có năng lực thực chiến xây dựng vận hành quy trình quản trị doanh nghiệp Kỹ năng lập kế hoạch, theo dõi và điều phối công việc hiệu quả. Lãnh đạo tốt, có sức ảnh hưởng, truyền cảm hứng, huấn luyện và xây dựng đội ngũ hiệu quả. Trách nhiệm cao, trung thực, uy tín, nhiệt huyết, quyết đoán và linh hoạt Năng động, chịu được áp lực cao, bản lĩnh, chủ động và cam kết với kết quả. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Tổng thu nhập không giới hạn 35.000.000 đ – 40.000.000đ trở lên            Bao gồm: Lương cứng 30-35 triệu + Thưởng KPI + Các loại phụ cấp + Ăn trưa. Thu nhập cạnh tranh, chính sách thưởng theo quy định của Công ty: Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13. Nghỉ phép năm: 01 ngày/tháng sau khi hoàn thành thời gian thử việc. Chế độ bảo hiểm đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và chính sách của Công ty. Tham gia các hoạt động gắn kết: Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có lộ trình phát triển rõ ràng. Xét tăng lương định kỳ hàng năm, dựa trên hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh thực tế. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ - Thời gian làm việc tại VP: 8h00 -17h00  từ T2-T6, sáng T7 làm online tại nhà. - Địa chỉ làm việc: Tầng 1, Tháp A Hà Nội Paragon, Duy Tân, Phường Cầu Giấy, TP. Hà Nội. - CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. - Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759. ỨNG TUYỂN NGAY

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT
07/10/2025

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT

Số lượng: 03 Địa điểm làm việc: Tầng 1, Tháp A Hà Nội Paragon, Duy Tân, Phường Cầu Giấy, TP. Hà Nội MỤC TIÊU CÔNG VIỆC Chịu trách nhiệm tìm kiếm, mở mới và phát triển hệ thống đại lý, khách hàng kênh phân phối sản phẩm hữu cơ của Phan Nguyễn.  Đảm bảo độ phủ sản phẩm, xây dựng mối quan hệ bền vững và thúc đẩy doanh số bán hàng tại khu vực phụ trách.  MÔ TẢ CÔNG VIỆC Phát triển thị trường Tìm kiếm và mở mới hệ thống đại lý, nhà phân phối, điểm bán lẻ tại khu vực phân công. Khảo sát, đánh giá tiềm năng từng khu vực thị trường. Xây dựng chiến lược tiếp cận phù hợp với đặc điểm từng khu vực.  Chăm sóc và quản lý khách hàng Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và gắn bó.  Hỗ trợ đại lý triển khai các chương trình bán hàng, marketing tại điểm bán.  Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác với khách hàng. Thúc đẩy doanh số và xây dựng thương hiệu Lên kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng/quý. Đề xuất và triển khai các chương trình kích cầu tại khu vực. Thu thập phản hồi thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất kế hoạch & định hướng phù hợp Báo cáo và phối hợp nội bộ Báo cáo định kỳ về tình hình thị trường, doanh số, hoạt động bán hàng.  Phối hợp chặt chẽ với bộ phận nội bộ như: marketing, kho vận… để đảm bảo tiến độ công việc. YÊU CẦU ỨNG VIÊN Nam/Nữ, từ 20 - 35 tuổi, yêu thích kinh doanh. Có kinh nghiệm Sales FMCG là lợi thế (chưa có kinh nghiệm được đào tạo). Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục. Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG Tổng thu nhập: 15.000.000 đ – 25.000.000đ bao gồm: Lương cứng 8 triệu - 12 triệu + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng chuyên cần Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty và Công đoàn: Lương tháng 13, Thường ngày lễ và Quà các ngày lễ Được hưởng phép năm sau khi hoàn thành thử việc: 01 ngày / tháng Tham gia Team Building, Du xuân, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức. Người lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty. Tăng lương định kỳ (tháng 01 hàng năm). Xét duyệt tăng trước thời hạn khi có thành tích xuất sắc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ YÊU CẦU HỒ SƠ - Thời gian làm việc tại VP: 8h00 -17h00  từ T2-T6, sáng T7 làm online tại nhà. - Địa chỉ làm việc: Tầng 1, Tháp A Hà Nội Paragon, Duy Tân, Phường Cầu Giấy, TP. Hà Nội - CV gửi về mail: tuyendung@pncom.vn. Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. - Người liên hệ: Ms. Vân - 0968.987.759. ỨNG TUYỂN NGAY

10 Năm Hành Trình Hữu Cơ - Gieo Yêu Thương, Lan Hạnh Phúc
30/09/2025

10 Năm Hành Trình Hữu Cơ - Gieo Yêu Thương, Lan Hạnh Phúc

Ngày 25/09 vừa qua, tại khách sạn Sheraton Hotel Hanoi, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Quốc tế Phan Nguyễn đã long trọng tổ chức sự kiện “10 năm hành trình hữu cơ - Gieo yêu thương, lan hạnh phúc”. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường một thập kỷ nỗ lực kiên định của Phan Nguyễn trong việc kiến tạo và phát triển thị trường tiêu dùng hữu cơ tại Việt Nam. Một thập kỷ vững vàng với sứ mệnh hữu cơ Khởi đầu từ niềm tin “chọn hữu cơ, chọn sức khỏe bền vững”, Phan Nguyễn đã từng bước xây dựng hệ sinh thái sản phẩm hữu cơ đa dạng, an toàn và chất lượng. Suốt 10 năm qua, công ty không chỉ là cầu nối đưa hơn 30 thương hiệu quốc tế uy tín đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, mà còn là doanh nghiệp tiên phong thúc đẩy xu hướng sống xanh - sạch - lành. Với hơn 3.800 đại lý phân phối trên toàn quốc, cùng hàng triệu sản phẩm đã đồng hành trong từng bữa ăn, từng bước phát triển của trẻ nhỏ và gia đình Việt, Phan Nguyễn tự hào đã góp phần kiến tạo một thị trường hữu cơ bền vững, nhân văn. Không gian sự kiện - Nơi kết nối và lan tỏa Sự kiện được tổ chức trong không gian sang trọng, thanh lịch với sự tham dự của hàng trăm khách mời đặc biệt: các khách hàng, đối tác, nhà phân phối, đại sứ quán nước ngoài, đại diện thương hiệu Babybio (đến từ Pháp), 4Care và Nobi Nobi (đến từ Thái Lan), Bragg (đến từ Mỹ), KOL/KOC, cơ quan truyền thông cùng các tổ chức hữu cơ trong nước và quốc tế. Điểm nhấn của sự kiện là khu trưng bày sản phẩm hữu cơ - nơi hội tụ đầy đủ các thương hiệu do Phan Nguyễn phân phối, mang đến cho khách tham quan trải nghiệm trực quan và sống động về “ngôi nhà hữu cơ”. Từ gian hàng trưng bày sữa Babybio (Pháp), đồ ăn dặm Alvins (Hàn Quốc), đến các dòng hạt C’LaVie, thức uống Balance (Thái Lan), dầu Olive Bragg (Mỹ),… tất cả đã tạo nên một bức tranh toàn cảnh về sự đa dạng và chất lượng của ngành hàng hữu cơ. Bên cạnh đó, các hoạt động tương tác như “Organic Tea Break” - trải nghiệm sản phẩm hữu cơ tại chỗ, “Check-in Live Xanh”, và khu vực check-in Lucky Draw đã mang đến không khí sôi động, đầy hứng khởi cho sự kiện. Tôn vinh hành trình và tri ân đối tác Sự kiện được mở đầu bằng video “10 năm hành trình hữu cơ”, tái hiện chặng đường từ những bước khởi đầu đến những thành tựu nổi bật hiện nay, khi Phan Nguyễn đã mở rộng danh mục với hàng chục thương hiệu hữu cơ toàn cầu, và khẳng định vị thế doanh nghiệp tiên phong. Video không chỉ là lời nhắc nhớ về những khó khăn, nỗ lực đã vượt qua, mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn và cam kết đồng hành cùng cộng đồng của doanh nghiệp. Đặc biệt, lễ vinh danh đối tác tiêu biểu là khoảnh khắc lắng đọng. Những tấm chứng nhận tri ân được trao tận tay các đại lý, nhà phân phối, như một lời cảm ơn cho sự đồng hành và tin tưởng trong suốt chặng đường. Các tiết mục nghệ thuật đan xen mang lại sự cân bằng, kết nối cảm xúc: từ giai điệu nhẹ nhàng về Hà Nội đến màn biểu diễn sôi động, truyền tải đúng tinh thần “lan hạnh phúc” đến tất cả khách mời. Lời cam kết cho chặng đường phía trước 10 năm không chỉ là một dấu mốc, mà còn là điểm khởi đầu cho một hành trình mới. Trong phát biểu tại sự kiện, bà Phan Thị Thùy Linh – Tổng Giám đốc Công ty Phan Nguyễn đã nhấn mạnh: “Phan Nguyễn sẽ tiếp tục giữ vững cam kết mang đến những sản phẩm hữu cơ an toàn, chất lượng, đồng thời không ngừng đổi mới để kiến tạo một thị trường hữu cơ bền vững tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, gieo một hạt mầm hữu cơ hôm nay chính là trao gửi yêu thương và hạnh phúc cho thế hệ mai sau.” Ms.Phan Thị Thùy Linh - Tổng Giám đốc Công ty Phan Nguyễn chia sẻ tại sự kiện Sự kiện khép lại nhưng hành trình mới mở ra Sự kiện “10 năm hành trình hữu cơ - Gieo yêu thương, lan hạnh phúc” đã khép lại trong niềm tự hào, sự xúc động và tràn đầy cảm xúc. Nhưng đây không phải là điểm dừng, mà là khởi đầu cho một chặng đường mới, nơi Phan Nguyễn sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm hữu cơ chất lượng cao, xây dựng mạng lưới phân phối vững mạnh, chuyên nghiệp hơn. Đó không chỉ là một buổi lễ kỷ niệm, mà còn là một hành trình ký ức, một lời tri ân và cũng là một lời hứa cho tương lai. Phan Nguyễn đồng hành cùng các đối tác, khách hàng và đại lý chiến lược trong sự kiện 10 năm Phan Nguyễn xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Đối tác, Quý Đại lý và Khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng. Chính sự gắn bó ấy đã tạo nên sức mạnh để Phan Nguyễn tiếp tục vững bước trên con đường “xanh - lành - bền vững” phía trước. 🌱 PHAN NGUYỄN - 10 NĂM HÀNH TRÌNH HỮU CƠ “GIEO YÊU THƯƠNG - LAN HẠNH PHÚC”  

popup

Số lượng:

Tổng tiền: